Pháp luật

Cô gái tố bị trưởng khoa trường đại học, chủ tịch bệnh viện hiếp dâm

Thông tin cô gái bị trưởng khoa đại học và là chủ tịch một bệnh viện tại Hà Nội nhiều lần ép quan hệ tình dục, đi tiếp khách, đánh đập đang gây xôn xao.

Trưa 27/3, trả lời PV VTC News, đại diện Công an phường Giảng Võ (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang kiểm tra, rà soát vụ việc cô gái tên N.H. tố bị trưởng khoa trường đại học và đồng thời là chủ tịch một bệnh viện tại Hà Nội nhiều lần hiếp dâm, đánh đập, đe doạ.

"Trước đó gia đình chị H. tới Công an phường Giảng Võ để đề nghị "đảm bảo an toàn tại nơi cư trú". Theo trình báo,vụ việc vi phạm pháp luật xảy ra tại địa bàn phường Hoàng Liệt nên chúng tôi hướng dẫn liên hệ tới Công an phường Hoàng Liệt để giải quyết, đồng thời đơn vị làm việc với ban quản lý toà nhà nơi mẹ con chị H. sinh sống, yêu cầu không để xảy ra tình trạng mâu thuẫn, xô xát, gây mất an toàn cho mẹ con chị H. Tuy nhiên, đến nay chúng tôi chưa nhận được báo cáo nào từ phía ban quản lý toà nhà có sự việc bất thường xảy ra", đại diện Công an phường Giảng Võ cho biết thêm.

Liên quan vụ việc, đại diện Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai) cũng khẳng định, qua ra soát, đơn vị chưa nhận được đơn trình báo tố giác tội phạm nào liên quan vụ việc trên. Hiện đơn vị đang tiếp tục xác minh.

Liên hệ với ông T., người bị tố cáo trong vụ việc, ông cho rằng, thời điểm "hoạn nạn", đang rối bời chưa thể xác nhận, khẳng định bất cứ chuyện gì. "Tai nạn của tất cả những người liên quan là cái nghiệp", ông T. nói.

Về tố cáo của mẹ con chị N.H., ông T. cho hay, hiện tại ông T. không thể xác nhận bởi sẽ ảnh hưởng đến cô gái kia vì vậy chấp nhận tin đồn gây bất lợi cho mình.

"Tôi không muốn thoát ra sự bất lợi này bằng cách nói ra, bởi nó ảnh hưởng rất nhiều, đặc biệt là 2 nơi, bệnh viện, trường đại học và những nơi rất nhạy cảm. Lên tiếng thì được cho tôi nhưng "mất" người khác, mất trường, mất lớp, cả vợ con và bạn bè tôi. Tôi "bị" như thế rồi thì phải chịu, lên tiếng cũng chẳng lấy lại được gì, lại ảnh hưởng đến người khác, kể cả người tố cáo tôi", ông T. cho biết.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin cô gái tên N.H. và mẹ tố cáo ông T. ép buộc H. quan hệ tình dục nhiều lần. Theo đó, do có quen biết, người mẹ nhờ ông T. hướng dẫn, nhận H. vào làm việc tại bệnh viện nơi ông T. đang làm lãnh đạo.

Trong lần đi công tác, ông T. đã cưỡng ép H., lợi dụng việc này, sau đó nhiều lần ông T. ép H. quan hệ tình dục. Thậm chí, theo tố cáo của chị H. và mẹ, ông T. còn biến H. thành công cụ để tiếp khách. Khi H. muốn chấm dứt quan hệ, ông T. liền đưa H. tới khách sạn đánh đập, doạ giết. Cho đến khi H. quỳ gối, hứa nhận làm "vợ bé bí mật" mới được ông T. buông tha.

Do quá lo sợ, chị H. đã bỏ trốn, mẹ chị H. tới cơ quan công an tố giác, đồng thời đề nghị dùng các biện pháp ngăn chặn, bảo vệ tính mạng, an toàn tại nơi cư trú.

Tác giả: MINH TUỆ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP