Cộng đồng mạng

Cô gái hoảng hốt với món quà mừng cưới bên trong lớp phong bì dày cộm cực 'độc' của người yêu cũ gửi tặng

Tình huống hy hữu trong ngày cưới này đang được cư dân mạng chia sẻ và bàn tán rầm rộ.

Người yêu cũ là một điều mà rất ít người muốn nhắc tới. Đặc biệt khi đã có một nửa mới thì những mối quan hệ với người yêu cũ lại càng trở nên khó xử. Nhưng sẽ khó khăn hơn cả là khi bạn phải đối mặt với họ trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình như ngày cưới chẳng hạn.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đang rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ bóc phong bì mừng cưới của người yêu cũ kèm theo caption: “Tiền mừng của anh người yêu cũ khá lớn”.

Cụ thể, trong đoạn clip này, có thể thấy cô gái cầm chiếc phong bì được cho là của người yêu cũ gửi tặng, những tưởng bên trong sẽ là một số tiền lớn hoặc một vật phẩm gì đó có giá trị. Tuy nhiên trong chiếc phong bì lớn lại có đến ba chiếc phong bì nhỏ bên trong làm cho ai nấy đều hồi hộp thay. Cuối cùng, món quà cưới của anh chàng này dành tặng cho người yêu cũ lại chỉ vỏn vẹn một ngàn đồng khiến nhiều người ngã ngửa.

Cô gái ngã ngửa khi nhận được đúng…1 ngàn đồng.

Có thể thấy đây là tình huống cực hy hữu và hiếm khi nào xảy ra. Vì vậy, bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý và bàn luận sôi nổi từ cư dân mạng. Nhiều người thì cho rằng đây chỉ là một trò đùa vui của anh chàng người yêu cũ kia, số khác thì lại cho rằng chàng trai đang đùa giỡn quá trớn và nếu đã chia tay rồi thì nên thành tâm chúc phúc cũng như thể hiện sự tôn trọng với đối phương.

Ngoài ra, cũng có rất nhiều cư dân mạng chia sẻ thêm những tình huống “dở khóc dở cười” của người yêu cũ khiến dân tình chỉ biết “đứng hình”:

Tác giả: Vũ Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP