Cộng đồng mạng

Cô gái đăng đàn tìm người đàn ông lạ sau nụ hôn bất ngờ

Tiếng sét ái tình ập đến bất ngờ chỉ từ một nụ hôn của người đàn ông lạ, cô gái trẻ quyết định lên mạng tìm kiếm thông tin của anh.

Trúng tiếng sét ái tình từ một nụ hôn

Kenya Williams, đến từ San Diego, California vừa trải qua một chuyến du lịch Bali đáng nhớ. Trong bữa tiệc sinh nhật đầu tháng 11 tại quán bar, cô bỗng trúng tiếng sét ái tình một người đàn ông sống tại Australia.

Cô gái 24 tuổi tin rằng người đàn ông ấy chính là “chồng tương lai” của mình, nhưng cô đã bỏ lỡ việc xin thông tin cá nhân của anh.

Cô đã lên mạng kêu gọi mọi người giúp đỡ mình tìm kiếm “người lạ” với cái tên Mr X.

Cô chia sẻ: “Chúng tôi đã nhìn nhau rất lâu trước khi trò chuyện. Anh đội chiếc mũ màu đỏ tía, có làn da nâu, cao tầm mét 87. Anh có đôi mắt to tròn, có hình xăm dưới cánh tay.

Anh ấy bơi về phía tôi ngỏ ý muốn chụp cùng tôi một tấm hình. Đó cũng chính là phương tiện duy nhất để tôi tìm kiếm anh.

Tấm hình là phương tiện duy nhất giúp cô gái trẻ tìm kiếm người đàn ông lạ.

Trong men say, tôi không thể nhớ chính xác cuộc trò chuyện của chúng tôi bắt đầu như thế nào, nhưng tôi biết nó kết thúc bằng một nụ hôn táo bạo.

Anh ấy hỏi tôi: “Em đã bao giờ có một nụ hôn kiểu Úc chưa?”. Chưa kịp nghe câu trả lời của tôi, anh liền ôm hôn tôi. Đó là nụ hôn tuyệt vời nhất của tôi, khiến tôi không thể tập trung làm điều gì khác nữa.

Nếu tôi có thể gửi cho anh ấy một tin nhắn, tôi muốn nói rằng: “Anh không thể hôn em chỉ một lần như thế được. Chúng ta có cơ hội gặp lại nhau nữa không?”.

Mùa hè năm tới, cô có dự định du lịch tới đất nước Australia. Kenya hy vọng cộng đồng mạng sẽ giúp cô tìm ra người đàn ông cô vẫn luôn chờ đợi.

“Phát sốt” với bản nhạc chế Người tình rượu bia 2 cảnh cáo các ông chồng ưa nhậu nhẹt

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP