Pháp luật

Cô gái 3 lần bị bạn trai đánh thuốc mê để cướp tài sản

Sau hai lần đánh thuốc ngủ nhưng bạn gái không bị tê liệt, Chu Văn Chức đã cho nạn nhân uống liền 5 viên thuốc ngủ, sau đó chiếm đoạt chiếc điện thoại của nạn nhân.

Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) vừa bắt giữ đối tượng Chu Văn Chức (SN 1988, trú tại Cẩm Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội) để điều tra hành vi cướp tài sản.

Đối tượng Chu Văn Chức (Ảnh: Công an Hà Nội).


Trước đó, ngày 20/1, Công an thị xã Sơn Tây tiếp nhận đơn trình báo của chị Mai (tên nạn nhân đã được thay đổi; SN 1988, quê Vĩnh Phúc; tạm trú tại thị xã Sơn Tây) về việc bị một đối tượng đánh thuốc ngủ, chiếm đoạt mất chiếc điện thoại iPhone 11.

Tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Sơn Tây đã khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ án vụ án.

Đến ngày 21/1 Công an thị xã Sơn Tây đã bắt giữ được nghi phạm gây án là Chu Văn Chức khi đối tượng đang lẩn trốn tại xã Kiên Đài, huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang.

Tại cơ quan công an, Chức khai nhận có quen biết chị Mai. Quá trình đến chơi tại nơi ở của chị Mai, Chức đã nảy sinh ý định cướp tài sản.

Trong các ngày 15-16/1, Chức đã 2 lần đánh thuốc ngủ chị Mai nhưng chưa thấy chị bị tê liệt. Tối ngày 17/1, Chức đã cho chị Mai uống liền 5 viên thuốc ngủ, làm cho nạn nhân không biết gì. Sau đó, đối tượng chiếm đoạt chiếc điện thoại iPhone 11 của chị Mai, mang đi bán được 9 triệu đồng.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an thị xã Sơn Tây đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Chu Văn Chức về tội "Cướp tài sản".

Hiện Công an thị xã Sơn Tây đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.

Tác giả: Phúc Lâm

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP