Pháp luật

Cô gái 15 tuổi tố bị chủ tiệm tóc ở Sài Gòn xâm hại tình dục

Ngọc kể rằng trong lúc đến salon tóc gội đầu, cô bị chủ tiệm dùng vũ lực uy hiếp, xâm hại tình dục. Cảnh sát đang điều tra làm rõ sự việc.

Ngày 22/6, đại diện Công an quận 7, TP.HCM cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Trần Thị Ngọc (15 tuổi) về việc bị chủ salon tóc khu dân cư Jamona City, phường Phú Thuận xâm hại tình dục.

Cảnh sát đã mời người liên quan đến cơ quan điều tra lấy lời khai và đưa cô gái đi giám định pháp y.

Theo đơn trình báo, tối 7/6, chị Trần Thị Ngọc đến tiệm tóc để gội đầu. Lúc này, nữ nhân viên tiệm tóc có việc xin về sớm, chủ salon trực tiếp gội đầu cho chị Ngọc.

Cô gái tố cáo rằng trong lúc gội đầu, cô bị chủ tiệm tóc dâm ô. Khi chị này phản ứng, người đàn ông trung tuổi đã dùng vũ lực khống chế để thực hiện hành vi đồi bại.

“Ông ta dùng tay rờ vào bộ phận nhạy cảm trên người tôi. Tôi vùng vẫy nhưng ông ta dùng vũ lực uy hiếp và cởi quần áo tôi. Tôi kháng cự và dùng hai tay che vùng kín nhưng vẫn bị ông ta xâm hại tình dục”, chị Ngọc kể.

Về vụ việc này, đại diện Công an quận 7 cho biết: “Chúng tôi đang chờ kết quả giám định để điều tra làm rõ vụ án. Dự kiến khoảng 1-2 tuần nữa mới có kết quả giám định từ cơ quan pháp y”.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Tác giả: An Huy

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP