Tin trong nước

Cô bé mất ‘cái ngàn vàng’ vì lọ mỹ phẩm

Được anh hàng xóm mới quen đưa chai mỹ phẩm ra để dụ dỗ, bé gái không ngờ đó là cái bẫy khiến mình bị cướp “cái ngàn vàng”.

Gã hàng xóm buôn mỹ phẩm

Nạn nhân là Trang, tạm trú cùng cha mẹ tại một nhà trọ ở phường Phú Thứ (quận Cái Răng, TP Cần Thơ). Trang mới 15 tuổi nhưng đã ra dáng thiếu nữ với làn da trắng ngần ưa nhìn, cơ thể cao ráo xinh xắn.

Đầu tháng 11, vì phòng trọ cũ thường hay bị ngập nước nên cả nhà Trang chuyển sang phòng khác cùng dãy trọ để sinh hoạt thuận tiện. Sống cạnh phòng có Nguyễn Thanh Hân (28 tuổi, nhân viên bán mỹ phẩm) sống một mình ở đây đã được nửa năm.

Chị Nhung (40 tuổi, mẹ Trang) cho biết: “Ngày đầu tiên chuyển sang đây, tôi đã gặp một thanh niên ở phòng sát bên. Chúng tôi chỉ nói đúng một câu chào hỏi xã giao rồi ai về nhà nấy. Lúc gặp vào ban đêm, tôi còn chưa nhìn thấy mặt cậu ấy”.Theo lời kể, vợ chồng chị sống cùng hai con, một gái, một trai, mỗi người đều có một công việc riêng và thường đi làm đến tối mịt mới về. Chị Nhung làm lao công ở một bệnh viện gần nhà, đến 21h mới về đến nhà. Con gái chị thường ở nhà một mình. Qua ngày thứ hai, thanh niên phòng bên lân la sang làm quen.

“Anh ấy hỏi em có xài kem gì không mà sao da trắng và đẹp. Anh ta xin số điện thoại rồi khoe có một shop mỹ phẩm ở trên mạng mời em vào tìm hiểu. Em cho số rồi trở về nhà chứ cũng không nói gì thêm”, Trang kể.

“Nói chung, tôi và gia đình không ai nghĩ cậu thanh niên độc thân này là mối họa nào cả. Mỗi người có một cuộc sống và công việc, không ai phiền hà đến ai. Không ngờ cậu ta lại để ý đến con gái nhà tôi rồi có hành động như vậy”, mẹ nạn nhân tiếp lời.

Chiều 13/11, khi Trang ở nhà một mình cũng là lúc Hân vừa đi làm về. Thoáng nhìn thấy cô bé ở trong phòng, Hân đứng bên ngoài gọi sang phòng chơi, sẽ cho một chai sữa dưỡng da. Nghĩ đến món quà hấp dẫn, cô bé mới lớn không lường trước ý đồ gì đen tối mà vui vẻ bước sang.

Chai mỹ phẩm Hân dùng để dụ nạn nhân.
Chai mỹ phẩm Hân dùng để dụ nạn nhân.

Người thanh niên lấy ra một thùng mỹ phẩm, rút một chai sữa “non” đóng gói sơ sài, không rõ nhà sản xuất đưa cho Trang. “Anh ta còn bảo em muốn xài thêm thứ gì nữa không, cứ chọn tự nhiên. Em từ chối, cảm ơn rồi xin phép ra về”, Trang nói.

Thanh niên tìm mọi cách níu kéo cô bé ở lại. Khi Trang định bước ra khỏi cửa, anh ta đột ngột nắm tay kéo vào nhà vệ sinh. Dù cố gắng vùng vẫy, chống cự nhưng sức vóc của cô bé không thể nào chống lại sức thanh niên. “Em không la lên được vì bị anh ta bóp cổ. Em sợ lắm nhưng không làm gì được”, nạn nhân nhớ lại. Sau vài phút thỏa mãn dục vọng, Hân để cho cô bé ra về với lời nhắn: “Mai mốt rảnh sang phòng anh chơi nữa nhé”.

Công an khổ sở lấy lời khai bé gái bị 3 sinh viên dụ dỗ

3 sinh viên bị cha mẹ Yến làm đơn tố cáo vì hành vi hiếp dâm trẻ em, nhưng khi làm việc với cơ quan công an, bị hại lại một mực rằng tự nguyện “cho” chứ họ không hiếp.

Người nhà nghi phạm đến xin cưới

Nạn nhân trở về phòng trọ trong tâm trạng lo sợ, chỉ biết trốn trong góc nhà ngồi khóc không dám kể với ai. Sau một lúc trấn tĩnh, Trang lấy điện thoại kể lại sự tình cho một người bạn. Trong lúc đó, thủ phạm đóng cửa phòng chạy xe đi đâu không rõ.

Đến chiều tối, người mẹ đi làm về, thấy con gái đôi mắt đỏ hoe, khuôn mặt thất thần, gặng hỏi được cô bé kể rõ sự tình. “Tôi nghe con gái kể mà lòng như có lửa đốt. Cố gắng trấn tĩnh tôi chạy ra quán cà phê đầu ngõ hỏi thăm về kẻ đã làm chuyện đồi bại với con gái tôi. Người ta kể lại lúc sập tối còn thấy Hân ngồi chơi điện tử nhưng sau đó đã đi đâu mất”, người mẹ đau đớn kể.

Tâm trạng người mẹ lúc này rối ren, chị liền báo tin cho người em trai đến đưa con mình đi bệnh viện và trình báo sự việc lên công an phường Phú Thứ.

Ngày hôm sau, cha mẹ Hân cũng tìm đến gặp mẹ nạn nhân để xin lỗi. “Họ kể lại với tôi là sau khi xảy ra vụ việc, con họ đã về nhà và kể mọi sự tình với cha mẹ và mong họ thay mặt mình xin lỗi gia đình tôi. Họ cũng nói sau đó Hân biến đâu mất tích, điện thoại không liên lạc được.

Cùng cảnh làm cha mẹ, tôi cũng hiểu họ không muốn chuyện này xảy ra. Ông bà ấy hứa với tôi là “để hàng rào thưa” (một cách nói như có lời hẹn ước của nhà trai với nhà gái) sau này con gái tôi đủ tuổi sẽ cho làm đám cưới. Tôi không chịu vì cả nhà tôi có biết cậu ta là người như thế nào đâu. Hơn nữa, hành vi làm bậy với con gái tôi là chuyện không thể chấp nhận được”, mẹ nạn nhân bức xúc.

Chiều 19/11, Hân cùng cha mẹ đến gặp chị Nhung để xin lỗi. Vì từ trước đến nay chưa một lần nhìn rõ mặt Hân nên mẹ nạn nhân không dám chắc chắn đây chính là thủ phạm hại đời con mình.

Khi nạn nhân có mặt, cô bé xác nhận đây là người đã làm hại mình, Hân cúi mặt không dám nhìn lên. Ngay sau lời của nạn nhân, hai người đang có mặt trong nhà và ba người ở ngoài sân đều là các điều tra viên cải trang đã xông vào bắt giữ nghi phạm.

Theo cơ quan công an, Hân cùng cha mẹ từ TP Châu Đốc (An Giang) chuyển lên TP Cần Thơ sinh sống từ năm 2006. Thanh niên này học hết cấp 3 thì nghỉ đi kiếm việc làm. Gần một năm nay, Hân chuyển sang thuê phòng trọ sống riêng với nghề bán mỹ phẩm. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Nguyên Việt/ Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP