Tin trong nước

Clip: Những bí mật trong tụ điểm thác loạn bậc nhất đất Cảng

Ruby nổi tiếng không chỉ bởi có dàn “đào” đẹp nhất đất Cảng Hải Phòng, mà còn nổi tiếng vì đây là nơi lui tới của đám đại gia, thiếu gia và các hot boy, hot girl sang chảnh.

Vụ bắt nam quản lý hàng chục chân dài ở quán Ruby qua lời kể công an: Công an Hải Phòng đã bắt khẩn cấp Lê Xuân Nam (30 tuổi, người điều hành hoạt động karaoke Ruby) và Bùi Đức Huy (23 tuổi, ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) để điều tra hành vi Mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại vào loại bậc nhất, được trang bị ở từng phòng hát lên tới hàng trăm triệu, Ruby còn được biết đến là nơi cực kỳ “an toàn” nếu dân chơi muốn xoã tới bến. Ma tuý tổng hợp là thứ có sẵn ở karaoke Ruby. Muốn chơi đến mấy giờ, đó là tuỳ vào sức của khách, thậm chí đến sáng hôm sau…

Quán karaoke Ruby có địa chỉ ở số 8 đường Hồ Sen, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng, do Nguyễn Thị Thủy (tức Thủy “tu”, 46 tuổi), làm chủ. Trong giới giang hồ đất Cảng, Thuỷ chỉ có tên mà không có “tuổi”.

Thực ra, Thuỷ núp bóng “chồng” nhiều hơn, đó là H “C”, một đại ca trong giới giang hồ đất Cảng. Vì thế, khách đến đây, có cảm giác an toàn không bị quậy hoặc xảy ra những vụ “nhìn đểu” dẫn đến xô xát đánh nhau.

Nhung bi mat trong tu diem thac loan bac nhat dat Cang hinh anh 1
Nhiều người bị tạm giữ tại quán karaoke Ruby. Ảnh: An ninh Hải Phòng.

Thế nên khi thấy Thuỷ dựng quán karaoke, mỗi ngày đón hàng trăm lượt khách, bất kể ngày kêm, thì nhiều “anh chị” thầm kính nể, và cũng không hiểu vì sao quán karaoke của Thuỷ lại có thể tồn tại lâu được đến như thế mà không bị sờ gáy.

Một tay anh chị đất Cảng cho chúng tôi biết, dân chơi nơi đây vẫn truyền tai nhau, vào Ruby, không lo bị “đập”. “Đập” tức là bị cảnh sát quây, đưa khách về xét nghiệm nước tiểu, giống như rất nhiều địa điểm ăn chơi khác bị “đập” trong thời gian qua.

Mà đối với dân chơi, đang bay lắc, đang phê pha mà nhìn thấy bóng dáng công an, ngay lập tức bị “sập”. Chưa kể khi làm rõ, còn liên quan đến ma tuý, tù tội …

Các đại gia muốn chiêu đãi khách cũng dẫn nhau đến đây, đám thiếu gia tiêu tiền của bố mẹ cũng thường chọn Ruby làm nơi “rửa tiền” giúp bố mẹ. Còn những người bình thường, nếu chỉ có nhu cầu giải trí sau công việc mệt mỏi, họ không chọn Ruby.

Dân chơi đất Cảng còn chia sẻ kinh nghiệm, muốn tìm “đào” đẹp thì đến Ruby. Và vì thế, “đào” ở đây sang chảnh hơn, có giá hơn các nơi khác, vì các cô vừa trẻ đẹp lại chịu chơi.

Tổng hợp tất cả các yếu tố, Ruby được dân chơi không chỉ Hải Phòng mà các tỉnh, thành lân cận, mỗi khi có dịp ghé qua đất Cảng thường tìm đến.

Vì sự tồn tại một cách an toàn nhiều năm nay của Ruby nên dư luận đã cho rằng, Ruby được sự “bảo kê” của pháp luật, rằng chủ của nó phải là kẻ có thế lực, quan hệ thân thiết với quan chức…

Cho đến rạng sáng 29/6, khi Ruby bị lực lượng công an bất ngờ ập vào kiểm tra khiến tất cả các nhân viên ở đây không kịp đối phó, và hốt trọn khoảng 300 dân chơi đưa về xử lý thì những dư luận xấu bấy lâu nay mới được gỡ bỏ.

Thực ra, các trinh sát Cục C47 và Công an TP Hải Phòng đã xâm nhập vào thế giới thác loạn này từ vài tháng trước, khi nhận được khá nhiều thông tin phản ánh, rằng đây là một tụ điểm giải trí trá hình, ẩn chứa nhiều tệ nạn, phức tạp về an ninh trật tự và thông tin các anh thu thập được hoàn toàn trùng khớp với những gì dư luận đồn đại.

Chuyên án triệt phá tụ điểm thác loạn này đã được Ban chuyên án lên kế hoạch tỉ mỉ và tất nhiên, được bí mật đến phút chót. Trước đó, nhiều chiến sĩ không biết cụ thể nhiệm vụ của mình là gì, chỉ biết nhận lệnh lên đường.

Thế nên, việc đột kích Ruby mới diễn ra một cách nhanh lẹ, thành công, không vấp phải bất cứ phản ứng nào dù là nhỏ nhất của dân chơi cũng như đám nhân viên, bảo kê quán.

Theo đó, khoảng 300 cán bộ, chiến sĩ thuộc Cục C47 phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng, Công an quận Lê Chân cùng lực lượng chó nghiệp vụ đã được huy động thực hiện nhiệm vụ.

Rạng sáng 29/6, khi Công an ập vào, dù ở thời điểm đã sang ngày mới, nhưng dường như cuộc chơi của các chân dài cũng như dân chơi nơi đây như chỉ mới bắt đầu.

Những chân dài nổi tiếng trong giới hộp đêm xa hoa như T “tây”, L “xinh” đang quay cuồng lắc giật cùng khách trong tiếng nhạc sàn bỗng khựng lại khi bất ngờ nhạc tắt. Người ta nhìn thấy các gương mặt thiếu gia đất Cảng, không tiếc tiền mua vui cũng có mặt.

Hàng chục phòng hát trong tổng số 9 tầng đầy ắp dân chơi. Có kẻ vừa cắn thuốc xong, người vẫn bật tưng tưng “lên nóc nhà” khi Công an xuất hiện.

Đến 8h30, lực lượng bắt giữ phải dùng xe chuyên dụng để chở khoảng 300 người, chủ yếu là khách, đám chân dài và nhân viên của quán về trụ sở công an để làm việc, trong đó việc giám định nước tiểu để phát hiện ma tuý là việc cần thiết nhất.

Đồng thời, công an đã thu giữ nhiều dụng cụ dùng để sử dụng trái phép chất ma tuý trong các phòng hát cũng như nhiều tang vật là ma túy tổng hợp.

Đến cuối ngày 29/6, có hơn 300 người đã bị tạm giữ, trong đó có hàng chục chân dài có nhiệm vụ ngồi tại bàn phục vụ khách. Kết quả xét nghiệm nước tiểu cho thấy, rất nhiều dân chơi và tiếp viên của quán có phản ứng dương tính với ma tuý.

Nhung bi mat trong tu diem thac loan bac nhat dat Cang hinh anh 2
Karaoke Ruby bên đường vòng Hồ Sen, TP Hải Phòng. Ảnh: Việt Đức/Zing.vn

Một trinh sát kể lại, đã từng tham gia nhiều vụ đột kích các tụ điểm ăn chơi nhưng chưa bao giờ anh thấy một nơi nào được trang bị dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại vào loại bậc nhất như ở Ruby. Ở Ruby còn có bar mini, sẵn sàng phục vụ khách bay lắc đến sáng hôm sau.

Công tác xét nghiệm đối với những người bị đưa về trụ sở công an nhanh chóng được triển khai. Kết quả bước đầu cho thấy, có nhiều người phản ứng dương tính với ma tuý. Cá biệt, có kẻ được đưa về trụ sở công an rồi nhưng vẫn có hiện tượng ảo do dư âm của ma tuý tổng hợp.

Đám chân dài váy ngắn, ngực áo trễ nải phơi ra hết những gì gọi là vẻ đẹp lẽ ra cần kín đáo của người con gái, dưới ánh đèn nhấp nháy có vẻ hợp lý hơn là phơi ra giữa thanh thiên bạch nhật giữa Trung tâm huấn luyện Đồng Giới, với những khoảng thịt da lộ liễu hết sức phản cảm.

Bên ngoài trung tâm huấn luyện, người nhà của các đối tượng túm năm tụm ba, đứng ngồi không yên, nghe ngóng thông tin về người thân của mình.

Việc triệt phá thành công tụ điểm ăn chơi thác loạn vào dạng bậc nhất đất Cảng đã cho thấy sự quyết tâm của lực lượng công an trong nỗ lực giữ gìn an ninh trật tự cũng như xoá tan nghi ngờ của dư luận lâu nay cho rằng, quán karaoke Ruby được pháp luật bảo kê nên tồn tại sừng sững như một pháo đài bất khả xâm phạm.

Theo tìm hiểu của phóng viên, Thuỷ “tu”, tức Nguyễn Thị Thuỷ, chủ quán karaoke Ruby, ở số 8 đường Hồ Sen, phường Trại Cau, TP Hải Phòng là một người từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Công an TP Hải Phòng vì các biểu hiện liên quan đến ma tuý. Trước đây, Thuỷ làm tín dụng đen, nhưng chỉ là cho vay nhỏ lẻ, hoàn toàn không có tên trên “bản đồ giang hồ” đất Cảng. Từ khi Thuỷ “tu” trở thành vợ của H “C”, và mở quán karaoke Ruby thì tên tuổi của vợ chồng Thuỷ càng có dịp phất lên như diều gặp gió.

Sáng 30/6, một lãnh đạo CATP Hải Phòng cho biết, không có chuyện quán karaoke Ruby được bảo kê nhiều năm qua. Bất cứ mọi biểu hiện phạm pháp nào, không chỉ ở Ruby mà đối với tất cả các đối tượng, địa bàn khác, Công an Hải Phòng đều kiên quyết đấu tranh triệt phá. Pháp luật không có “vùng trắng” cho bất cứ ai.

Vụ bắt nam quản lý hàng chục chân dài ở quán Ruby qua lời kể công an: Công an Hải Phòng đã bắt khẩn cấp Lê Xuân Nam (30 tuổi, người điều hành hoạt động karaoke Ruby) và Bùi Đức Huy (23 tuổi, ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) để điều tra hành vi Mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo Nhóm phóng viên/Cảnh Sát Toàn Cầu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP