Hà Tĩnh ngày nay

Clip: Người dân xuống đường, ra chợ cổ động hát hò để cảm ơn chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh

Hài lòng với những phân tích thấu tình, đạt lý và sự chia sẻ thấu hiểu của chủ tịch tỉnh trẻ tuổi Đặng Quốc Khánh, hàng trăm người dân, tiểu thương đã tập trung cổ động, hát hò để bày tỏ lòng cảm ơn.

Nguồn video: Thuý Nga và Thu Hiền

Ghi nhận của PV tại chợ TP. Hà Tĩnh vào chiều ngày 29/11, trái ngược với hình ảnh các ki-ốt đóng cửa im lìm cách đây 1 ngày, là tiếng reo vui, hát hò rộn rã của hàng trăm tư thương. Không khí náo nhiệt hòa chung những bài ca chiến thắng với chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, khiến tất cả mọi người đều cảm thấy phấn khởi.

Những tiếng reo vui, khúc nhạc rộn ràng đó chính là để thể hiện sự cảm kích, lòng biết ơn của người dân trước sự thấu hiểu của những cán bộ đại diện chính quyền tỉnh Hà Tĩnh, trong số đó, có Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh.

Hàng trăm người dân, tư thương tập trung hát hò ngay trong chợ.

Trước đó, sáng ngày 29/11, tại Trung tâm văn hóa thành phố, ông Đặng Quốc Khánh, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có cuộc trò chuyện với các tiểu thương, hiện kinh doanh buôn bán tại chợ TP. Hà Tĩnh.

Đây là cuộc đối thoại khá đặc biệt ở Hà Tĩnh, khi đích thân vị lãnh đạo đầu tỉnh, trực tiếp gặp và nói chuyện với hàng trăm người dân buôn bán trên địa bàn. Mục đích của buổi nói chuyện nhằm giải quyết các vướng mắc, trăn trở, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của bà con tiểu thương xung quanh tin đồn chuyển chợ.

Trước những chia sẻ của Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh, người dân cảm thấy an tâm để tiếp tục kinh doanh, họ rất cảm kích và xúc động, có niềm tin vào người lãnh đạo trẻ này.

Hàng trăm tư thương ôm hôn chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh

Chỉ sau 1 ngày bãi thương để phản đối những khuất tất của UBND TP Hà Tĩnh về công tác quản lý chợ, người dân đã tập trung cổ động, để ghi nhận những quyết định đúng đắn, kịp thời của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh.

Đây cũng là hình ảnh hiếm thấy tại Hà Tĩnh trong mấy năm gần đây.

Các tư thương chợ Hà Tĩnh đã mở ki-ốt, hoạt động trở lại.

P.V

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP