Pháp luật

Chuyển hồ sơ vụ nữ SV bị chủ cửa hàng giày dép xúc phạm lên Công an quận

Sáng 22-9, Công an phường Thanh Xuân Bắc (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã mời 2 bên trong clip nữ sinh bị đánh và tố chủ cửa hàng quỵt tiền lương lên làm việc, đồng thời chuyển hồ sơ lên Công an quận tiếp tục xác minh.

Trước đó, theo đoạn clip được chia sẻ trên MXH, một nữ sinh viên trẻ tuổi nhân dịp đợt nghỉ hè vừa qua đã đến cửa hàng giày dép làm thêm. Đến gần đây, nữ sinh xin nghỉ việc và trước khi nghỉ việc đã thông báo cho chủ cửa hàng.

Tuy nhiên, chủ cửa hàng không những trừ 50% lương của nữ sinh mà còn chậm chễ trong việc trả tiền. Sau đó, khi nữ sinh này tìm đến cửa hàng đòi tiền thì đã xảy ra to tiếng với bà chủ cửa hàng.

Đoạn clip quay lại cho thấy: Trong lúc dùng điện thoại chuyển tiền trả nữ sinh bà chủ cửa hàng đã không ngừng mắng chửi nói nữ sinh là "ngu đần, dốt nát".

Khi nữ sinh nói: "Thế em không đến đây thì bao giờ chị trả cho em?". Thì bà chủ cửa hàng đã đứng dậy vung tay tát vào mặt nữ sinh. Tiếp sau đó, chủ cửa hàng này liên tục chửi bới và dọa dẫm nữ sinh.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sau khi bị tát, người nhân viên này bật khóc và hỏi lại: “Sao chị lại đánh em”, liền bị chủ shop lớn tiếng mắng: “Mày ngu nên tao đánh” và giơ tay tiếp tục dọa đánh.

"Mày có biết gia nhà tao ở cái xã hội Hà Nội thế nào không? Đến Bộ trưởng, Thứ trưởng, Chủ tịch tỉnh... Hà Nội không ai dám ngang cơ đứng nói chuyện với tao thế này đâu....Tao gọi điện một phát giang hồ đến đập chết mày luôn, mày không sống được ở đất Hà Nội đâu... Đứng ngang cơ nói chuyện với tao tao tát chết luôn... ngậm cái miệng lại. Tao ở Hà Nội này không phải ai cũng ngang cơ đứng nói chuyện với tao thế đâu...Cho mày hết sống ở đất Hà Nội bây giờ....Mày làm 1 tháng ở đây mày không biết nhà tao thế nào đâu. Tao làm ở đây bao nhiêu năm chưa một ai dám thu hàng của tao..", bà chủ cửa hàng giày dép nói

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động của người chủ shop. Bên cạnh đó, nữ chủ shop này cũng đã nhận rất nhiều lời bình luận không hay vì hành động của mình.

Tác giả: Hiệp Bình

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP