Giải trí

Chồng cũ Nhật Kim Anh: "Mẹ tôi sốc vì những điều tiếng cô ấy mang lại, tôi không ngăn cản con trai gặp cô ấy"

Anh Bửu Lộc khẳng định thông tin Nhật Kim Anh tố anh ngăn cản không cho gặp con trai là không đúng. Anh cho biết gia đình mình đã quá mệt mỏi sau những ngày qua.

Từ khi công khai ly hôn ông xã Bửu Lộc, Nhật Kim Anh thường xuyên đăng tải dòng trạng thái buồn về nỗi nhớ con, không được gặp con. Mới đây, trên trang cá nhân, cô tố chồng cũ với lời lẽ bức xúc: “Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi gọi Facetime để nhìn con một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen như vậy”.

Nhật Kim Anh, con trai và chồng cũ thời còn hạnh phúc.

Nhưng ở mặt khác, nhân vật chính trong câu chuyện drama kể trên là Bửu Lộc - chồng cũ của Nhật Kim Anh cũng có những chia sẻ về chuyện này.

Chia sẻ với PV, anh cho hay, anh và gia đình chưa từng ngăn cản nữ diễn viên gặp, thăm con trai. Anh cho rằng với tính cách của nữ diễn viên thì khó ai có thể ngăn cản không cho thăm con trai. Anh khẳng định mỗi khi nữ diễn viên gọi Facetime gặp con, anh đều cố gắng tạo điều kiện thuận lợi nhất. “Nhưng nói thật, không phải lúc nào tôi cũng ở bên con. Không phải lúc nào, tôi cũng kè kè điện thoại bên con mình để chờ cô ấy gọi Facetime. Tôi cũng có công việc của mình, phải chăm sóc ba mẹ, cũng phải lo công việc của gia đình. Và tôi cũng cần lắm thời gian chăm sóc, dạy dỗ Bửu Long”, Bửu Lộc nói.

“Bửu Long là con của Nhật Kim Anh sinh ra và cũng là con trai tôi. Tôi ngăn cản cô ấy như thế để được gì? Dịp sinh nhật, trung thu, tôi đều là người chủ động gọi điện thoại, nhắn tin cô ấy về Cần Thơ tham dự cùng gia đình. Cô ấy về thăm con, chúng tôi vui vẻ đi chung, mong muốn tạo không khí ấm cúng cho con trai.

Nếu tôi dạy con mình xa lánh hay không thương mẹ, khác nào gián tiếp dạy con không thương cha. Đấng sinh thành thiêng liêng, cho con hình hài đến với cuộc đời này thì phải cùng chung tay nuôi nấng, dạy dỗ, điều này làm sao thay đổi được?”, Bửu Lộc nhấn mạnh.

Ca sĩ Nhật Kim Anh.

Theo Bửu Lộc, thời gian qua, mẹ anh bị sốc. Bà buồn vì đã dành nhiều tình cảm cho con dâu nhưng nhận lại những lời điều tiếng. Bửu Lộc khẳng định 2 năm qua, anh và gia đình chăm sóc chu đáo cho con trai.

Theo đó, gia đình anh cho bé Bửu Long học ở ngôi trường tốt tại Cần Thơ. Mỗi ngày, con trai được Bửu Lộc và ông bà nội đưa đón, chăm sóc.

“Tôi nghĩ người làm cha mẹ, đều mong con mình được sống bình yên trong tình yêu thương. Cô ấy nói yêu thương con trai nhưng lên mạng, truyền thông nói những điều không đúng sự thật. Sau này, cháu lớn lên sẽ nhìn nhận về cha mẹ mình thế nào?”, Bửu Lộc thắc mắc.

Anh kể vào dịp gần Tết năm 2018, nữ diễn viên đưa con trai đi TP.HCM và cháu bị sốt, phải nhập viện. "Cô ấy đã giấu, không thông báo cho tôi. Sau đó, khi cô ấy nhận show diễn mới báo cho tôi. Lúc này, tôi phải tức tốc đi từ Cần Thơ lên TP.HCM chăm con trong viện. Đêm đó, cô ấy đi hát. Tôi trong bệnh viện chăm con trai, đến sáng hôm sau thì đưa cháu về Cần Thơ”, anh nói.

Theo Bửu Lộc, con trai có tiền sử sốt co giật động kinh. Bác sĩ điều trị trực tiếp tại bệnh viện khuyến cáo, Bửu Long phải qua 6 tuổi mới hết chứng bệnh này. Nếu bệnh của bé bị tái phát, nhiều khả năng sẽ để lại di chứng trên màng não và ảnh hưởng đến thần kinh.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

  Từ khóa: Nhật Kim Anh , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP