Thời Trang

Chọn đồng hồ nam theo từng cá tính của phái mạnh

Đồng hồ nam không chỉ là một phụ kiện thời trang, mà chúng còn được xem như một dấu ấn riêng cho phái mạnh, thể hiện sự nam tính và lịch lãm của mỗi chàng trai. Với mỗi cá tính và phong cách thời trang khác nhau, mỗi người sẽ có cho mình một chiếc đồng hồ nam phù hợp riêng, như một cách khéo léo nói lên cá tính của chính mình. Hãy cùng xem qua một vài kiểu đồng hồ  nam thời trang dưới đây, để tìm được cho mình một kiểu ưng ý nhất nhé.

Đồng hồ nam dây kim loại

jaz-ma-3408-252604-1

Chất liệu kim loại mạnh mẽ luôn nằm trong những sự lựa chọn đầu tiên của cánh mày râu khi lựa chọn mua sắm đồng hồ. Với chiếc đồng hồ nam mạnh mẽ đầy cá tính này, các chàng trai có thể đeo khi đi làm nơi công sở, hoặc sang trọng, thanh lịch khi đeo tới các bữa tiệc, sự kiện quan trọng, cùng với áo sơ mi và áo vest lịch lãm. Ngoài ra, chiếc đồng hồ nam này cũng rất đa dạng và phong phú về thiết kế, chẳng hạn như bạn có thể chọn mua cho mình chiếc đồng hồ nam dây kim loại màu bạc tinh tế và trẻ trung, hoặc màu vàng đồng thời trang và nổi bật. Hay phá cách hơn, đó là một chiếc đồng hồ nam phối cả hai tông màu bạc và vàng đó, đem lại phong cách ấn tượng và tự tin cho mọi chàng trai.

Đồng hồ nam dây da

madam-dzi-8920-059693-1

Những chàng trai yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc đồng hồ nam thiết kế dây da này được. Với thiết kế hiện đại và cá tính, chiếc đồng hồ nam không chỉ phù hợp khi đi chơi cùng bạn bè hay hẹn hò, mà còn phù hợp cho cả những buổi tiệc và những nơi công sở chỉnh chu. Bạn có thể chọn kiểu đồng hồ nam dây da màu đen mạnh mẽ hoặc đồng hồ nam thời trang màu nâu đứng đắn, tinh tế. Hay phá cách hơn với những màu sắc thời thượng khác như trắng, xám. Tuy nhiên, bạn cần chú ý xem chúng có hài hòa với bộ trang phục của bạn hay không, tránh làm mất đi vẻ ngoài sang trọng cần có.

Đồng hồ nam dây nhựa

jaz-ma-7244-781801-1

Được xem như người bạn đồng hành của những chàng trai mê thể thao, chiếc đồng hồ nam thiết kế dây nhựa mang lại sự năng động, khỏe khoắn của phong cách sporty cá tính, chúng giúp các chàng trai trông nam tính, tự tin hơn trong những bộ trang phục thể thao, mạnh mẽ của mình. Không chỉ phù hợp với phong cách thể thao, mà bạn vẫn có thể đeo chiếc đồng hồ nam với áo pull, quần jeans thời trang mỗi khi đi cùng bạn bè. Hãy chọn một chiếc đồng hồ có màu sắc bạn yêu thích vì chất liệu nhựa sẽ vô cùng phong phú và đa dạng về màu sắc cho bạn thỏa sức mua sắm.

Zalora

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP