Giải trí

Choáng với thời lượng Lệ Quyên biểu diễn trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát

Để chuẩn bị cho liveshow Lệ Quyên 20 năm ca hát - Q Show2, Lệ Quyên đã bước vào lịch trình tập luyện nghiêm ngặt và chuyên nghiệp nhất cùng với huấn luyện viên của mình.

Lệ Quyên đã bước vào lịch trình tập luyện nghiêm ngặt để chuẩn bị cho liveshow

Liveshow với 3 đêm diễn, mỗi đêm Lệ Quyên sẽ trình diễn khoảng 30 bài, trong liên tục 3 giờ đồng hồ là một thách thức về mặt trí não và sức khoẻ, vì nó đòi hỏi sự tập trung cao độ, sự hứng khởi và minh mẫn cần thiết, để đưa các câu truyện trở nên liền mạch cả về âm nhạc cũng như cảm xúc. Mà để làm được việc này, Lệ Quyên cho rằng, không có chiêu trò gì khác ngoài sức khoẻ và thể trạng phải ở tình trạng tốt nhất.

Chia sẻ ngay tại buổi chụp hình cùng nhiếp ảnh gia Tang Tang, Lệ Quyên cho biết, “Quyên thấy nếu mình có sức khoẻ tốt, thì trí tuệ và cảm xúc cũng vì thế mà khoẻ theo. Nếu hôm nào cơ thể mệt mỏi hay uể oải, bạn sẽ thấy tinh thần mình rất xuống, suy nghĩ thì lười biếng và tay chân thì không muốn động đậy. Mỗi lúc như vậy, mình sẽ cảm thấy cuộc sống rất trì trệ và bế tắc.

Theo Lê Quyên, muốn sáng tạo và thăng hoa phải có sức khoe tốt

Mà người làm nghệ thuật như Quyên muốn sáng tạo và thăng hoa, thì không được phép để cơ thể rơi vào tình trạng ấy. Chúng ta ai cũng phải già, phải lão hoá vì đó là quy luật, nhưng chúng ta lại có quyền quyết định việc quy luật đó diễn ra nhanh hay chậm, và Quyên thì không cho phép quy luật thời gian đối xử với mình một cách tàn nhẫn Quyên nghĩ, các bạn cũng có thể hành động như Quyên để có được thể trạng như mình mong muốn. Và tất nhiên, để chăm chỉ luyện tập bạn cũng cần tính kỉ luật cao, cũng như không nản chí”.

Chỉ còn hơn một tháng nữa Liveshow Lệ Quyên 20 năm ca hát sẽ diễn ra đêm đầu tiên tại Nhà hát Hoà Bình - TP. HCM. Lệ Quyên cùng êkíp đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn chuẩn bị để bước vào liveshow một cách tự tin và hoành tráng đúng như tinh thần mà cô và êkíp từng cam kết với truyền thông và khán giả trước đó. Liveshow Lệ Quyên 20 năm ca hát - Q Show2 phải xứng tầm đẳng cấp quốc tế, trên phương diện chuyên môn và khát vọng của người nghệ sỹ hàng đầu.

Liveshow Lệ Quyên 20 năm ca hát – Q Show2 sẽ diễn ra vào ngày 20, và 21/12/2019, tại Nhà hát Hoà Bình – TP.HCM và, ngày 4 /1/2020, tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình – TP. Hà Nội.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP