Cuộc sống

Choáng vì lần đầu hẹn hò bạn gái đã sẵn sàng trao thân cho tôi

Tôi dần cảm thấy Loan không như những gì mà mình đã mong đợi. Nếu cô ấy từ chối, có thể tôi sẽ tôn trọng cô ấy hơn.

Tôi và Loan làm cùng một công ty. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, tôi ở ấn tượng bởi ngoại hình và tính cách của Loan. Trông Loan thuần khiết, rụt rè đúng chất một cô gái trong sáng chứ không bạo dạn như những cô gái thời bây giờ. Lúc đó, tôi quyết tâm phải theo đuổi Loan bằng được.

Quá trình cưa cẩm Loan của tôi cũng gian nan lắm. Loan nói chưa từng yêu ai nên cô ấy rất dè dặt trong các mối quan hệ. Tôi đã phải cố gắng ở bên cô ấy rất nhiều. Điều kỳ lạ là, càng tiếp xúc với Loan tôi đàng thấy cô ấy cuốn hút hơn. Mặc dù Loan chẳng phải mẫu người thích ăn diện nhưng tôi lại thích cô ấy ở điểm đó.

Sau hơn một năm trời theo đuổi, cuối cùng tôi cũng nhận được cái gật đầu của Loan. Khỏi phải nói, tôi vui lắm. Trong đầu tôi lúc nào cũng nghĩ đến việc sẽ chăm sóc và che chở cho cô ấy cả đời. Nói ra thì chưa chắc mọi người tin nhưng đúng là tôi đã từng có ý nghĩ sẽ cưới cô ấy kể từ khi cô ấy đồng ý làm bạn gái tôi.

Trông Loan thuần khiết, rụt rè đúng chất một cô gái trong sáng chứ không bạo dạn như những cô gái thời bây giờ. (Ảnh minh họa)

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu lần đầu tiên hẹn hò của chúng tôi diễn ra suôn sẻ. Hôm ấy, tôi và Loan đi xem phim với nhau. Sau khi xem phim xong, tôi đưa Loan ra công viên đối diện để hóng gió, tản bộ. Lần đầu đi cùng nhau, tôi bạo gan thử nắm tay Loan. Lúc đầu cô ấy định rụt tay lại nhưng sau đó lại để im cho tôi nắm tay như thế. Tôi cảm thấy lần đầu hẹn hò, cô ấy phản ứng như vậy cũng không có gì là quá đáng.

Đen đủi cho chúng tôi là hôm ấy trời mưa. Người tôi và Loan đều ướt sũng nên tôi đành phải chở cô ấy về dù tôi còn muốn đưa cô ấy đi ăn. Trên đường về, tôi đột nhiên bị đau bụng. Nhìn thấy nhà nghỉ ven đường, tôi nói Loan ghé tạm nhà nghỉ ấy một lát để tôi đi vệ sinh sau đó tôi sẽ chở cô ấy về nhà.

Không hiểu sao sau khi đi vệ sinh trở ra, nhìn thấy Loan đang ngồi khép nép trên giường làm tôi nảy sinh vấn đề khác. Tôi tiến đến gần và đòi hỏi Loan chuyện ấy. Loan chẳng những không cự tuyệt tôi, còn hôn tôi và trao lần đầu tiên cho tôi trong buổi hẹn hò ngày hôm đó.

Tôi dần cảm thấy Loan không như những gì mà mình đã mong đợi. (Ảnh minh họa)

Nói là không vui thì không đúng vì dù sao tôi cũng là người đầu tiên của Loan thật. Thế nhưng từ hôm hẹn hò ấy, tôi cảm thấy nghi ngờ Loan. Sao cô ấy có thể dễ dãi trao thân cho một người đàn ông trong lần đầu hẹn hò như thế chứ? Tôi dần cảm thấy Loan không như những gì mà mình đã mong đợi. Nếu cô ấy từ chối, có thể tôi sẽ tôn trọng cô ấy hơn.

Kể từ ngày đó, Loan cũng bạo dạn hơn. Cô ấy luôn là người chủ động muốn đi chơi làm tôi bắt đầu thấy chán. Thú thật bây giờ tôi đang muốn chia tay Loan vì cảm thấy cô ấy quá dễ dãi. Nhưng tôi lại chưa biết nói với Loan thế nào. Nếu giờ tôi nói chia tay, có phải cô ấy sẽ nghĩ tôi là kẻ sở khanh không?

Tác giả: Trung Anh

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: bạn gái , trao thân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP