Xe

Chiêm ngưỡng xe đô thị cỡ nhỏ của các ông lớn xe sang thế giới

Nếu các thương hiệu ô tô trứ danh toàn cầu như Porsche, Bentley, Lincoln hay McLaren tham gia vào sản xuất xe đô thị cỡ nhỏ, chuyện gì sẽ xảy ra?

ược định vị hướng đến nhóm đối tượng khách hàng VIP, dễ dàng nhận thấy các thương hiệu ô tô siêu sang danh tiếng trên thế giới như Porsche, Bentley, Lincoln... không có xe đô thị (City Car) trong danh mục sản phẩm của họ.

Mới đây, những hình ảnh phác thảo về mẫu xe đô thị cỡ nhỏ từ nhà thiết kế Aksyonov Nikita đăng tải trên Bēhance.net, giúp cho người dùng có những cái nhìn đầu tiên rõ nét nhất về những mẫu xe này.

Bentley

Từ hình ảnh phác họa của nhà thiết kế cho thấy, chiếc xe đô thị cỡ nhỏ khiến nhiều người liên tưởng ngay tới chiếc Fiat 500. Phần đầu phía trước thừa hưởng từ “anh cả” Bentley Continental GT, trong khi phần đuôi phía sau với cụm đèn hậu và bộ khuếch tán sau gợi nhớ đến chiếc SUV hạng sang nhà Bentley - chiếc Bentayga.

Lincoln

Thương hiệu xe sang của Mỹ Lincoln cũng xuất hiện với một kiểu dáng hoàn toàn mới và khá lạ lẫm. Qua đôi tay của nhà thiết kế, cụm lưới tản nhiệt trên chiếc xe được đắp vào mặt trước của một chiếc Peugeot 206. Điểm mất cân đối chính là phía sau khi phần đuôi bo tròn các góc, đi kèm là cụm đèn hậu chạy dài sang cả hai bên.

Porsche

Thương hiệu xe thể thao danh tiếng Porsche cũng nằm trong ý tưởng của nhà thiết kế khi ông lấy nền tảng từ một chiếc Fiat 500 sau đó gắn logo Porsche lên phần đầu xe, các bác có thể thấy cụm đèn pha mang ''âm hưởng'' của một chiếc Porsche Panamera, bộ khuyếch sau khiến chúng ta gợi nhớ đến chiếc SUV Cayenne.​

McLaren

McLaren - thương hiệu xe thể thao trứ danh đến từ Anh Quốc cũng xuất hiện trong bản thảo phác họa của nhà thiết kế khiến ai thấy cũng phải ngả mũ.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP