Xã hội

Cháy lớn thiêu rụi 4 ki ốt trong chợ, một cháu bé 8 tuổi tử vong

Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại chợ Quán Trắng, xã Thành Lập, huyện Lương Sơn, Hòa Bình khiến 4 ki ốt bị cháy rụi hoàn toàn, một cháu bé 8 tuổi tử vong.

Ngày 10/11, một lãnh đạo UBND huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 1 cháu bé 8 tuổi tử vong, 4 ki ốt bị thiêu rụi hoàn toàn.

Hiện trường vụ cháy

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 9/11, ngọn lửa bùng cháy từ một ki ốt tại Chợ Quán Trắng, xã Thành Lập, huyện Lương Sơn, Hòa Bình, sau đó ngọn lửa lan dần ra các ki ốt khác. Ngọn lửa bùng lên dữ dội khiến nhiều tiểu thương trong chợ sợ hãi.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, các lực lượng chức năng của tỉnh Hòa Bình đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng nhân dân để dập lửa.

Vụ hỏa hoạn khiến cho 4 ki ốt cùng hàng hóa, vật dụng bị thiêu rụi

Đến khoảng hơn 30 phút sau đám cháy được khống chế. Vụ hỏa hoạn khiến một cháu bé 8 tuổi tử vong, 4 ki ốt cùng hàng hóa, vật dụng bị thiêu rụi hoàn toàn.

Vụ cháy còn khiến một cháu bé 8 tuổi tử vong

Trong sáng 10/11, lãnh đạo UBND huyện Lương Sơn đã có mặt tại hiện trường, thăm hỏi động viên và hỗ trợ các gia đình gặp nạn. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng của tỉnh Hòa Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP