Xe

Chào Hè sôi động cùng Volkswagen Tiguan Allspace tại Volkswagen Dũng Lạc

Volkswagen Tiguan Allspace trong thời gian qua không còn là cái tên xa lạ tại thị trường Nghệ An và Hà Tĩnh. Ngay từ những ngày đầu ra mắt mẫu xe đã được quý khách hàng rất ưa chuộng, đón nhận bởi những nét đẹp thiết kế mà thương hiệu xe nổi tiếng từ Đức mang đến.

Tại thị trường Việt Nam, Volkswagen Tiguan Allspace không có đối thủ trực tiếp, bởi từ trước đến nay, hãng định vị mình ở phân khúc giữa bình dân và cao cấp. Xe bán tại Việt Nam thuộc phiên bản cao cấp nhất High Line và đây chính là sự ưu ái của Volkswagen dành cho thị trường Việt Nam.

Tiguan Allspace có chiều dài tổng thể 4,701m, hơn bản Tiguan hiện tại 26,8cm. Phần đầu xe từ trục bánh xe trước đến hết cản trước được thiết kế khí động học hoàn hảo hơn, ngắn hơn bản thường 2,9cm, tạo ra chỗ ngồi rất rộng rãi cho hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Chiều dài 4,701m cũng khiến Tiguan Allspace trở thành chiếc xe rộng rãi hơn nhiều so với các xe 5+2 có trục cơ sở tiêu chuẩn.

Tiguan Allspace có thiết kế sắc nét góc cạnh với các đường cong và gân dập nổi hai bên thân xe cho cấu tạo khí động học được tối ưu nhất. Khung xe liền khối với thiết kế kết cấu thép chịu lực đặc trưng của các dòng xe Đức, cho mức độ an toàn bảo vệ hành khách gần như hoàn hảo khi có va chạm. Lưới tản nhiệt thiết kế mạnh mẽ cùng với hệ thống đèn pha và logo VW lớn.

Phiên bản High Line tại Việt Nam sở hữu đầy đủ những tiện nghi cần thiết để phục vụ hành khách với hệ thống giải trí gồm 8 loa cao cấp cùng màn hình cảm ứng đa chức năng Composition Media, Bluetooth, USB, kết nối App-connect; Điều hòa tự động 3 vùng độc lập, có cụm điều chỉnh riêng cho hàng ghế phía sau; Ghế lái chỉnh điện 14 hướng và có chức năng massage ở hàng ghế trước đi cùng ghế da cao cấp.

Với ngôn ngữ thiết kế MQB danh tiếng của Volkswagen, Tiguan Allspace tỏa sáng ở khả năng gập và trượt dễ dàng của hàng ghế thứ 2, mở ra không gian rộng rãi cho hành khách phía sau.

Khi gập hàng ghế thứ hai thì thể tích tổng cộng sẽ lên đến 1,775 lít, với thể tích này Tiguan Allspace có thể chứa cả ván lướt sóng chứ không đơn giản là túi gôn hay xe đạp mà các mẫu xe cùng phân khúc khác đã làm được.

Tiguan Allspace dùng động cơ 2.0 tăng áp TSI chp công suất 180HP tại 4.400 – 6.000 vòng/phút và mô men xoắn 320Nm ngay ở vòng tua thấp 1.500 – 4.400 vòng/phút - Sự ưu việt của động cơ Đức. Ngoài ra, Tiguan Allspace dùng hộp số tự động DSG ly hợp kép 7 cấp nên việc truyền số cực êm, ko giật, giảm độ trễ, giảm tiêu hao công suất máy.

Ngoài các trang bị an toàn tiêu chuẩn của dòng xe Đức, Tiguan Allspace có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion đảm bảo độ bám đường tối ưu trong mọi điều kiện vận hành, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESC, phanh đỗ chống trôi xe Auto-Hold.

ECO start/stop tái tạo năng lượng phanh, hệ thống kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX, túi khí hàng ghế trước, túi khí hông hàng ghế trước và túi khí rèm, cảnh báo áp suất lốp.

Sở hữu thiết kế hiện đai, năng động, đẳng cấp của 1 chiếc xe nhập khẩu đến từ châu Âu, Volkswagen Tiguan Allspace hứa hẹn sẽ là mẫu SUV 7 chỗ có sức hút mạnh mẽ nhất trong mùa hè này.

Thông tin liên hệ:

Volkswagen Dũng Lạc

Địa chỉ: Số 20, Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0915198070 - 0913273780

Email: [email protected]

Web: vwdunglac.vn

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP