Pháp luật

Cha ruột dọa giết để hiếp dâm con gái 10 tuổi nhiều lần

Cha ruột lợi dụng gia đình không có ở nhà nên đã có hành vi đe doạ giết con gái ruột mình là cháu N (10 tuổi). Mỗi lần như vậy, D lại thực hiện hành vi hiếp dâm con gái.

Ngày 2/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam với Nguyễn Văn D (36 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Ảnh minh họa

Bước đầu, tại cơ quan công an, D thừa nhận hành vi phạm tội. Theo đó, từ đầu năm 2018 đến nay, D lợi dụng gia đình không có ở nhà nên đã có hành vi đe doạ giết con gái ruột mình là cháu N (10 tuổi) ở xã Cẩm Đường, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Mỗi lần như vậy, D lại thực hiện hành vi hiếp dâm con gái 10 tuổi.

Mới đây, bà N.T.T (59 tuổi, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, là mẹ của D và là bà nội cháu N) phát hiện cháu N. có nhiều biểu hiện lạ. Bé N. đã kể lại việc bị người cha doạ giết rồi hiếp dâm. Quá bức xúc, bà T dắt cháu gái tới công an trình báo.

Bước đầu, tại cơ quan công an, D thừa nhận hành vi phạm tội. Qua điều tra, công an xác định D. đã 4 lần thực hiện hành vi đồi bại với con gái.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP