Cộng đồng mạng

CĐM xôn xao nghi án hot girl Trâm Anh lộ clip nóng?

CĐM đang rất tò mò về nhân vật nữ chính trong clip nóng dài gần 5 phút đang gây xôn xao trên MXH.

Chiều ngày 12/4, trên MXH xuất hiện những hình ảnh và clip được cho là của hot girl Trâm Anh khiến CĐM không ngừng bàn tán.

Cụ thể, trên nhóm kín MXH, một số dân mạng đã đăng tải đoạn clip một cặp nam nữ, trong đó nữ chính có khuôn mặt được cho là giống với Hot girl World Cup Trâm Anh.

Ảnh cắt clip.

Những hình ảnh ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ mọi người bởi từ trước tới nay, Trâm Anh tuy theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng cô cũng chưa từng vướng phải scandal lộ cảnh nóng.

Dù chưa rõ thực hư và nhân vật chính của clip có phải hot girl 9X Trâm Anh thật hay không nhưng dân mạng vẫn nghi ngờ cô gái trong clip là Trâm Anh. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định rằng chính xác nhân vật chính là cô hot girl 9X từ gương mặt cho tới hình thể.
CDM xon xao nghi an hot girl Tram Anh lo clip nong?-Hinh-2

Tuy nhiên, tất cả những bình luận trên đều chưa có cơ sở chắc chắn. Cho đến hiện tại, Trâm Anh vẫn giữ im lặng, cô nàng này đã khóa phần bình luận trên trang cá nhân. Thậm chí, trang Instagram của cô cũng đã dừng hoạt động ngay sau khi clip trên được đăng tải.

Sau sự việc clip trên, hình ảnh của Trâm Anh gần như bị ảnh hưởng rất nhiều trong mắt công chúng.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP