Nhà đẹp

Căn hộ '5 sao' cao cấp của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi

Á hậu Nguyễn Thu Trang - bà xã Shark Hưng - khoe căn hộ sang trọng của 2 vợ chồng.

Trên trang cá nhân, Á hậu Nguyễn Thu Trang - bà xã doanh nhân Phạm Thanh Hưng (Shark Hưng) đăng tải loạt hình ảnh bên trong căn hộ sang trọng của cô và ông xã.

Á hậu sinh năm 1988 cho biết căn hộ được cặp đôi "làm để dùng", được thiết kế tỉ mỉ theo phong cách doanh nhân nhưng vẫn giữ được vẻ ấm cúng. Không gian phòng ngủ được trang trí tối giản cùng gam màu xám chủ đạo.

Thu Trang và ông xã đại gia chăm chút cho không gian căn hộ đến từng chi tiết. Diện tích bên trong căn hộ tuy không quá rộng nhưng có thiết kế hiện đại, sang trọng mà theo chia sẻ của người đẹp gốc Nam Định có chất lượng 5 sao.

Phòng tắm được bài trí đơn giản nhưng vẫn tạo nét thẩm mỹ cao với phòng tắm kính trong suốt giống như thiết kế trong các khách sạn.

Căn bếp cũng được vợ chồng người đẹp trang hoàng không quá cầu kỳ, phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng.

Tầm nhìn ra phía ngoài của căn hộ này rất rộng và đẹp. Từ vị trí căn phòng có thể nhìn ra toàn cảnh thành phố rộng lớn.

Theo chia sẻ, vợ chồng cô hiện không có nhu cầu sử dụng tới căn hộ nên muốn cho thuê. Thu Trang cho biết cô chỉ sử dụng căn hộ để thỏa đam mê thiết kế.

Shark Hưng là một trong những nhà đầu tư được yêu thích nhất trong chương trình Shark Tank Việt Nam (Thương vụ bạc tỷ) bởi cách nói chuyện cuốn hút, vẻ ngoài bảnh bao. Nam doanh nhân còn gây chú ý bởi tình yêu ngọt ngào cùng bà xã kém 16 tuổi - Nguyễn Thu Trang (Á hậu thế giới người Việt tại Séc và lọt chung kết Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010 - mùa giải Diễm Hương đăng quang).

Cặp đôi kết hôn vào tháng 3/2018 với một đám cưới lãng mạn tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Sau hơn 1 năm kết hôn, Shark Hưng và vợ Á hậu hiện có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù bận rộn công việc cá nhân, nhưng cả hai thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng đắt đỏ.

Tác giả: Công Nguyễn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Shark Hưng , căn hộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP