Hương Sơn

Hà Tĩnh: Cái chết sau cuộc điện thoại lạ – Phát hiện thêm thi thể gần nhà

Chiều ngày 21/12, CQĐT và người dân phát hiện thêm thi thể một nam giới tử vong trên đồi, nghi có liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) trước đó.

    >> Hà Tĩnh: Người đàn ông thiệt mạng sau cuộc điện thoại “lạ”

Như chúng tôi đã đưa tin, rạng sáng 20/12, người dân hoảng hồn phát hiện thi thể một nam giới đã tử vong tại khu vực cầu Máng, xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Nạn nhân được xác định là ông N.V.T. (57 tuổi), trú tại xóm Hải Thượng, xã Sơn Trung; tử vong do có vật cứng tác động vào phía sau đầu.

Vào lúc 16h chiều (21/12), trong lúc công an và người dân đang truy lùng, tìm hung thủ gây ra vụ án mạng nói trên thì phát hiện thi thể một người đàn ông cách nhà ông T. khoảng 150m (trên ngọn đồi sau nhà).

hatin

Thi thể người đàn ông được phát hiện tử vong trên đồi.

Nạn nhân được xác định là Hồ Văn H. (hàng xóm cạnh nhà ông T.) đã chết trước khi bị phát hiện khoảng 1 ngày. Bên cạnh H. có 2 vỏ chai thuốc diệt sâu, đã được sử dụng hết.

Hiện, CQĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đang phối hợp với VKSND và Công an huyện Hương Sơn phong toả và tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Sau khi phát hiện thi thể ông T. bị đánh chết ngoài đồng, nhiều người đặt nghi vấn đến khả năng, H. có liên quan đến án mạng này.

Được biết, giữa năm 2014, vợ của H. chết bất thường, chưa rõ nguyên nhân. Nay H. mất đi để lại mẹ già 80 tuổi và 4 con thơ dại, đứa lớn nhất 19 tuổi, đứa nhỏ nhất 8 tuổi; hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Cái chết sau cuộc điện thoại lạ: Phát hiện thêm thi thể gần nhà - Ảnh 2

Hai con của H. gào khóc khi biết tin.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

XUÂN HỒNG – HỒ THẮNG / ĐS&PL

[youtube id=”3B0IXIJVUH4″]

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP