Giải trí

Ca sĩ Ngọc Thuý đồng hành cùng người dân Hà Tĩnh phòng chống Covid- 19

Nhằm phòng, chống dịch Covid- 19, ca sĩ Lê Ngọc Thúy ủng hộ Hà Tĩnh buồng khử khuẩn toàn thân cùng nhiều hoạt động tình nguyện ý nghĩa.

Những ngày qua, ca sĩ trẻ Lê Ngọc Thuý dành nhiều thời gian tham gia vào các hoạt động ý nghĩa tại huyện miền núi Hương Sơn (Hà Tĩnh), đồng hành cùng chính quyền địa phương tuyên truyền người dân tích cực phòng, chống dịch Covid- 19.

Ca sĩ Lê Ngọc Thúy tặng xã An Hòa Thịnh buồng khử khuẩn phòng chống dịch Covid- 19.

Mặc dù đang hoạt động nghệ thuật tại TP Hồ Chí Minh, trước những diễn biến của dịch Covid-19, Ngọc Thuý bỏ hết các dự án âm nhạc các show diễn trở về quê tham gia nhiều hoạt động tình nguyện.

“Quê hương đã sinh ra em, nuôi em lớn lên, dù ở đâu em cũng nghĩ về quê hương. Nơi đó còn có bố mẹ, có anh em bạn bè với bao kỷ niệm đong đầy, giờ đi xa mới thấy quê mình còn vất vả, lúc nào em cũng giữ trong tim hai chữ quê hương", Ngọc Thúy chia sẽ.

Trong thời gian hoạt động tại huyện Hương Sơn, Ngọc Thúy ủng hộ cho xã An Hòa Thịnh một buồng khử khuẩn toàn thân cùng nhiều phần quà có giá trị, cô cũng dành thời gian thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, kêu gọi người dân tích cực phòng chống virus corona.

Ca sĩ Lê Ngọc Thúy tham gia các hoạt động tình nguyện trên địa bàn huyện Hương Sơn.

Ca sỹ Ngọc Thúy chia sẻ, nhìn thấy các anh chị tình nguyện đang vất vả ngày đêm ở những địa điểm cách ly, cô mong muốn làm được điều gì đó dù là nhỏ bé cùng mọi người đẩy lùi dịch bệnh.

"Hôm nay em đọc được một bài viết, một cụ ông đạp xe từng cây số mang theo quả bầu, bó rau và 20 ngàn đồng đến ủng hộ khu cách ly, rồi hình ảnh mẹ liệt sĩ gần 90 tuổi đi bộ gần 2km mang theo ít cân gạo chỉ để động viên những người trong khu cách ly ... thế thôi cũng đủ ấm lòng rồi, vậy mỗi người chúng ta hãy cùng nhau hành động để cùng lan tỏa những việc làm ý nghĩa", Ngọc Thúy xúc động.

Cô luôn trăn trở về quê hương, nơi còn nhiều hoàn cảnh bất hạnh cần được chung tay giúp đỡ, Ngọc Thuý đã đứng ra tổ chức chương trình “Ấm tình quê hương” nhằm kêu gọi các mạnh thường quân quyên góp, ủng hộ giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Ca sĩ Ngọc Thúy thăm hỏi, động viên nhiều hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trong 4 năm qua, với chuỗi chương trình “Ấm tình quê hương”, ca sĩ Ngọc Thuý vận động được trên 1 tỷ đồng ủng hộ quê hương. Bên cạnh đó cô còn thực hiện nhiều hoạt động nhân đạo, năm 2017 ủng hộ quỹ người nghèo huyện Hương Sơn 70 triệu đồng, năm 2018 ủng hộ quỹ bão lụt huyện Kỳ Anh và huyện Hương Sơn 720 triệu đồng, năm 2019 ủng hộ người nghèo Hương Sơn hơn 100 triệu đồng....

Tốt nghiệp khoa Thanh nhạc - Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh, dù tuổi đời còn khá trẻ, Lê Ngọc Thúy sớm thành danh trên con đường nghệ thuật, một gương mặt quen thuộc trong nhiều chương trình ca nhạc ấn tuợng trên sóng truyền hình như: Giọng ải giọng ai , Sàn chiến giọng hát... là ca sĩ theo dòng nhạc dân ca có nhiều bài hát được công chúng và người hâm mộ yêu mến, cô từng đoạt danh hiệu Á khôi duyên dáng áo dài 2017, danh hiệu giải yêu thích nhất giọng ca xứ nghệ 2017, giải ba Sao mai Hà Tĩnh 2017 ...

Ca sĩ Ngọc Thúy dành thời gian thăm hỏi nhiều trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo.

Dù có nhiều thành tích nổi bật trong sự nghiệp, tuy vậy, khi hỏi về những thành công trong sự nghiệp ca hát, Ngọc Thúy chỉ khiêm tốn chia sẻ: “Ca hát là khát vọng, là niềm đam mê đã trở thành máu thịt của Thúy. Được khán giả yêu thương đón nhận là điều khiến Thúy có thêm động lực cố gắng trên con đường nghệ thuật, em mong rằng sẽ tổ chức được thêm nhiều chương trình “Ấm tình quê hương” hơn nữa để được đền đáp, tri ân quê hương cũng như góp chút công sức nhỏ bé của mình cho những người có hoàn cảnh khó khăn bất hạnh”.

Tác giả: Phan Ấn

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP