Giải trí

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ kế hoạch đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương

Dù cặp đôi quyết tâm giữ kín mọi thông tin về đám cưới của mình nhưng vài khách mời vô tình tiết lộ chi tiết về đám cưới của cặp đôi này gây xôn xao mạng xã hội.

Cặp đôi làm đám cưới vào ngày 25-9 này

Đăng tải lịch diễn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vô tình tiết lộ đám cưới của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương sẽ diễn ra vào ngày 25-9 tới.

Ngoài ra, theo một vài nguồn tin thân cận, đám cưới hot nhất showbiz sẽ diễn ra tại trung tâm hội nghị Gem Center (TPHCM). Đây là địa điểm thân quen của nghệ sĩ Trường Giang khi anh thường tổ chức các chương trình, sự kiện cá nhân tại đây.

Dù cả hai giữ bí mật nhưng vài nhân vật khách mời tiết lộ thông tin

Chưa hết, trên trang mạng facebook cá nhân, ca sĩ Tố My gây chú ý khi tiết lộ sẽ trình diễn một tiết mục đặc biệt trong đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang. "Sắp đến ngày ông cha già khó của em lên xe bông rồi mà sao hôm qua nay học mãi vẫn chưa thuộc lời bài hát để hát mừng ngày vui ổng. Căng não quá. Căng còn hơn diễn hài với ổng nữa... 25-9" - Tố My chia sẻ. Kèm theo đó, Tố My còn đăng tải tiết mục từng có dịp trình diễn chung với Trường Giang vào đầu năm 2018.

Cặp đôi làm đám cưới tại Gem center với nhiều khách mời nghệ sĩ?

Sau lễ đính hôn bí mật thì cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương cũng muốn giữ bí mật. Thế nhưng, xem chừng càng bí mật thì càng được công chúng quan tâm.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP