Cộng đồng mạng

Bức ảnh chồng lên nóc tủ chơi game vì bị vợ quát khiến dân mạng xôn xao, nào ngờ sự thật lại phũ phàng thế này

Đây chắc chắn là câu chuyện khiến dân mạng xôn xao nhất ngày hôm nay nhưng có vẻ như sự thật lại không phải như người ta nghĩ.

Có một ông chồng mê game dường như là nỗi khổ của rất nhiều bà vợ. Thế nên cứ dăm bữa nửa tháng, người ta lại thấy một chị vợ lên mạng than thở về chồng mình. Nhẹ thì chơi game quên ăn quên ngủ rồi quên luôn cả trông con, nặng thì đến mức tan cửa nát nhà.

Mới đây, gây xôn xao MXH là câu chuyện về một ông chồng bị vợ quát nên đã lên nóc tủ để chơi game. Theo những gì mà các hội nhóm đang đua nhau chia sẻ thì vì anh chồng ham mê game để vợ phải lau nhà 1 mình nên chị không chịu được mà đã lớn tiếng mắng:

- Chồng với cả con, suốt ngày game gủng, còn chơi game trong nhà này nữa thì tôi cho ông "lên nóc tủ ngồi ngắm gà khỏa thân" đấy!

- Ok. Sợ cái gì mà không lên.

Kết cục là từ người đang giận chị vợ phải xuống nước dỗ mãi, anh chồng mới chịu xuống.

Câu chuyện đang được dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Ngay lập tức câu chuyện hài hước về cặp vợ chồng trẻ này đã khiến dân mạng chú ý. Hội chị em thì đồng cảm với chị vợ còn cánh mày râu lại không ngừng chia sẻ với anh chồng. Thậm chí các chị còn đua nhau chỉ cách xử lý cho người vợ:

- Mình cất cái ghế đi rồi cắt wifi đi thì làm gì trên ấy cũng được. Có thể cắt điện luôn ấy chứ! Thái độ bấp bênh mà được à? Muốn xuống thì đu rèm mà xuống.

- Gặp chồng mình như thế thì mình cũng cất ghế, rút wifi cho ngồi trên đấy mà khóc chứ dỗ dành cái gì.

- Sao chị không tắt cầu dao hoặc tắt mạng đi có phải là vui đáo để không?

Thế nhưng có vẻ như dân mạng đã bị hớ khi có người đã tìm ra sự thật câu chuyện không phải như vậy. Trước đó trong 1 nhóm dành cho những người chơi game, một người đã đăng tải 2 hình ảnh này và cho biết chỉ vì đang dở trận mà hết pin nên lên tủ ngồi luôn cho gần ổ điện.

Câu chuyện được chia sẻ trước đó.

Hiện tại, nhân vật chính trong bức ảnh này chưa lên tiếng giải thích điều gì nên dân mạng vẫn đang không biết thật giả thế nào và không ngừng bàn tán xôn xao.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP