Tin trong nước

Bắt vợ và tình nhân cởi trần lên giường để chụp hình

Biết vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, sau đó chồng bắt người tình của vợ cởi trần, ngồi lên giường chụp hình với vợ mình.

Người chồng đánh ghen người tình của vợ là Trần Văn Bắc (25 tuổi, trú tại thôn 6, xã Gia Lâm, huyện Lâm Hà). Trưa 1/12, Bắc đã bị  Công an huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng) tạm giữ vì bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản.

Bắc nghi ngờ vợ là chị Đinh Thị Lan có quan hệ bất chính với Nguyễn Văn Hảo (18 tuổi, trú tại xã Nam Hà, huyện Lâm Hà) nên khi thấy chị Lan đi ra khỏi nhà thì Bắc theo dõi.

Trưa cùng ngày, Bắc đã chặn vợ và kiểm tra điện thoại, phát hiện vợ nhắn cho Hảo với nội dung “hẹn anh ở nhà nghỉ Vườn Xanh” nên Bắc đã gọi thêm người đến khách sạn này mật phục.

Khi anh Hảo đến thì bị nhóm của Bắc đánh và đưa vào phòng, dùng dao đe dọa, bắt Hảo cởi trần và ngồi lên giường chụp hình với chị Lan  ép viết giấy ghi nợ.

Sau đó Bắc cùng hai người khác đưa Hảo về nhà của Bắc, trói vào gốc cây trước nhà, ép Hảo gọi điện thoại cho người nhà mang 50 triệu đồng đến trả. Vụ việc đang diễn ra thì lực lượng công an ập vào nhà Bắc.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp đánh ghen rồi bắt viết giấy nợ. Trước đó cũng xảy ra những vụ tương tự.

Ngày 28/8/2013, tại nghĩa trang thôn Bắc Hạ, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) xảy ra một vụ cướp.

Nạn nhân là anh Nguyễn Hữu Mạnh, SN 1987, trú tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình đã bị 3 đối tượng khống chế, đánh đập dã man rồi cướp chiếc điện thoại di động Nokia 1280 và 1,2 triệu đồng.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra
Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Đối tượng cầm đầu nhóm cướp còn đe dọa, ép anh Mạnh nhắn tin, viết giấy vay nợ người bạn gái cũ của mình là chị Nguyễn Thị Cúc SN 1976, ở huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ 20 triệu đồng và hẹn ngày 10/9 phải trả đủ.

Sau khi nhận tin báo về vụ cướp, cơ quan CSĐT – CAH Sóc Sơn đã tổ chức truy xét, làm rõ kẻ cầm đầu nhóm cướp là Nguyễn Văn Thảo và đồng bọn.

Tại cơ quan công an, Thảo khai do đọc trộm được tin nhắn của chị Cúc biết ngày 28/8 chị Cúc và anh Mạnh hẹn gặp nhau ở chân cầu Thăng Long, đã nổi máu ghen và tổ chức vụ cướp tài sản của tình địch.

(theo Đất Việt)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP