Giáo dục

Bắt tạm giam thầy giáo 55 tuổi làm nữ sinh lớp 10 mang thai

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang đã thông tin diễn biến mới nhất liên quan đến vụ thầy giáo 55 tuổi dạy toán làm nữ sinh lớp 10 mang thai.

Hình ảnh thân mật phản cảm giữa thầy Chính và nữ sinh. Ảnh: Tổ Quốc

Ngày 25/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, cho biết trên NLĐ, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi, nguyên giáo viên dạy Toán Trường THPT Sóc Sơn) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi". Nạn nhân là nữ sinh Trần Hồng T. (học sinh lớp 12 Trường THPT Sóc Sơn).

Trao đổi với PV, thầy Trần Văn Du - Hiệu trưởng Trường THPT Sóc Sơn cho biết, thầy Chính là thầy giáo lớn tuổi nhất trong trường và cũng là thầy giáo có nhiều kinh nghiệm nên chuyên môn vững. Trên lớp hai thầy trò luôn có khoảng cách, không có biểu hiện thân mật. Nếu biết hai người có những biểu hiện này thì nhà trường đã can thiệp chứ không để xảy ra sự việc như vậy.

Trước đó như Đất Việt đưa tin, theo tường trình của thầy Chính gửi ban giám hiệu Trường THPT Sóc Sơn và các cơ quan chức năng, em Th. là người nảy sinh tình cảm trước vì dịp lễ 30/4/2018 em Th. nhắn tin nội dung: "Thầy nghỉ lễ vui vẻ nhé thầy".

Sau tin nhắn nói trên, thầy Chính và Th. tiếp tục nhắn tin qua lại nhiều lần rồi cùng nhau đi ăn uống. Sau 1 lần đi ăn chung, thầy Chính có nhắn tin cho Th. nội dung: "Em làm như thế này, thầy sợ đi quá tình thầy trò". Khoảng tháng 5/2018, thầy Chính và Th. bắt đầu có quan hệ tình dục.

Đến tháng 12/2018 thì Th. mang bầu và được thầy Chính đưa đi phá thai tại 1 phòng khám đa khoa trên đường Nguyễn Trung Trực, TP Rạch Giá, Kiên Giang với chi phí 27 triệu đồng. Sau khi phá thai, thầy Chính vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với Th. cho tới khi gia đình nữ sinh phát hiện và làm đơn tố cáo thầy giáo này có hành vi dụ dỗ quan hệ tình dục với người chưa đủ 16 tuổi

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình nữ sinh T., lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang đã chỉ đạo đơn vị quản lý trực tiếp thực hiện tạm đình chỉ công tác đối với ông Chính vì ông này đã vi phạm nghiêm trọng về đạo đức nhà giáo. Đồng thời, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

Khi sự việc phát giác, trên mạng xã hội (Facebook) xuất hiện "Bản tự nguyện yêu thầy Chính" được cho là của nữ sinh Trần Hồng T. viết gây xôn xao dư luận. Cụ thể, T. thừa nhận có quan hệ tình cảm với thầy giáo dạy Toán của mình là ông Nguyễn Văn Chính ngay từ khi vào học lớp 10. Vào ngày 28/4/2018, T. đã chủ động nhắn tin và tự tìm đến với ông thầy này.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP