Giải trí

Bất ngờ “tiền khủng” đại gia móc hầu bao “mua” người đẹp Việt

Ngày càng nhiều mỹ nhân Việt công khai chuyện bị gạ gẫm với giá gây sốc từ vài nghìn đến hàng triệu USD. Mới nhất, Cát Tường kể từng bị gạ đẻ thuê với giá 50.000 USD cách đây nhiều năm.

Cát Tường vừa hé lộ chuyện được má mì dắt mối cho đại gia nước ngoài, đẻ thuê lấy con không lấy mẹ với giá 50.000 USD cách đây nhiều năm. Tất nhiên, nữ MC từ chối. Trước MC Cát Tường, không ít mỹ nhân Việt cũng công khai chuyện bị gạ gẫm với giá gây sốc.

Siêu mẫu Quỳnh Hoa cho biết, có một đại gia nói muốn cô sinh con, đổi lại anh ta sẽ tậu nhà, mua xe cho cô với mức giá 20 tỷ đồng. Quỳnh Hoa đã từ chối tất cả những lời gạ gẫm để tập trung phát triển nghề nghiệp.

Năm 2018, Diễm Hương chia sẻ ảnh chụp tin nhắn được mời đi ăn uống với giá 40.000 USD trong 2 tiếng. Trước lời mời gọi khiếm nhã này, Diễm Hương từ chối nhưng vẫn bị làm phiền. “400 triệu USD chị còn không cần đó. Chị nổi tiếng là bất cần tiền mà em”, người đẹp đáp trả người gạ gẫm.

Mỹ nhân Việt bị gạ tình với giá khủng còn có Angela Phương Trinh. Cô từng công khai chuyện bị đại gia gạ tình 20.000 USD chỉ để gặp mặt.

Hương Tràm lại bị một fan cuồng hứa rằng nếu cô đồng ý làm bạn thì sẽ tặng 10.000 USD. Trước lời đề nghị của fan cuồng, Hương Tràm từ chối.

Mai Thỏ từng công khai tin nhắn người lạ mời đi khách với giá 10.000 USD qua đêm. Khi bị một số cư dân mạng để lại bình luận ác ý, Mai Thỏ đáp trả cho luôn 10 tỷ nếu ai bắt gặp cô đi khách.

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 Kiều Ngân cũng từng tung ảnh chụp tin nhắn bị gạ đi tiếp khách với mức giá 4.500 USD.

Bị một đại gia gạ gẫm đi du lịch cùng với giá 8.000 USD, ca sĩ Dương Hoàng Yến thẳng thừng từ chối.

Năm 2016, nữ ca sĩ Pha Lê cũng bức xúc khi một người hâm mộ gạ cô đi khách sạn với giá 4.000 USD.

Thúy Ngân từng chia sẻ, có một người nhắn tin mời đi ăn uống nhưng trả thù lao mấy ngàn đô khiến cô không khỏi nghi ngờ.

Phương Trinh Jolie tiết lộ cô từng nhận được lời mời đi ăn tối với giá 20.000 USD. Người đẹp cho biết, đại gia sẵn sàng chi trả từ vài chục nghìn đô tới hàng tỷ đồng mời đi ăn nhưng cô không đồng ý.

Diễn viên Thanh Hương cũng từng hé lộ việc bị một người môi giới gạ gẫm với mức giá hàng chục nghìn đô 1 đêm nhưng cô từ chối.

Hoàng Yến Chibi từ chối: "Không, giá gì mà rẻ thế. Em là vô giá nha” khi một kẻ lạ mặt ra giá 8.000 USD để "vui vẻ" với nữ ca sĩ.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP