Giải trí

Quỳnh Nga khoe tập yoga ở nhà rèn luyện sức khoẻ, nhưng “đập” vào mắt fan lại là vòng 1 o ép như muốn “nổ” của người đẹp

Trước đó, Quỳnh Nga từng tiết lộ số đo 3 vòng lần lượt là 87-55-92 khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Hậu ly hôn, Quỳnh Nga ngày càng ưa chuộng phong cách ăn mặc gợi cảm và quyến rũ mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Trở lại với nghệ thuật sau nhiều năm vắng bóng, Quỳnh Nga đang là một trong những nữ diễn viên VTV thu hút đông đảo lượt quan tâm từ công chúng. Cách đây không lâu, cô nàng công khai thừa nhận trên truyền thông đã can thiệp "dao kéo" vòng 1 để tự tin hơn và có nhiều cơ hội mới trong công việc.

Tuy nhiên bên cạnh việc phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện vẻ ngoài, Quỳnh Nga cũng dành nhiều thời gian để tập luyện nhằm giữ gìn body luôn đạt chuẩn ở ngưỡng tuổi 30. Trên trang cá nhân mới đây, nữ diễn viên vừa khoe hình ảnh tập yoga để rèn luyện sức khoẻ trong thời gian ở nhà tránh dịch, nhưng điều "đập" vào mắt fan chính là vòng 1 "bức thở" của cô nàng.

Quỳnh Nga để lộ vòng 1 cùng body cực nóng bỏng khi đang tập luyện tại nhà.

Trước đó, Quỳnh Nga từng tiết lộ số đo 3 vòng lần lượt là 87-55-92. Với số đo chuẩn thân hình đồng hồ cát này, Quỳnh Nga còn khẳng định độ gợi cảm ngang ngửa Ngọc Trinh khi hiện tại số đo của "nữ hoàng nội y" đang giữ ở mức 84-55-91. Cũng nhờ lợi thế hình thể nên bất cứ khi nào có dịp xuất hiện, nữ diễn viên đều lựa chọn những trang phục khoe khéo đường cong cơ thể. Đặc biệt cô cũng rất chịu khó diện bikini để khoe body đâu ra đấy.

Quỳnh Nga hiện đang giữ số đo ba vòng chuẩn thân hình đồng hồ cát. Cũng vì lợi thế hình thể nên người đẹp rất chăm diện bikini hay trang phục gợi cảm mỗi khi xuất hiện.

Kể cả trang phục gây lú như thế này cũng được Quỳnh Nga lựa chọn nhằm phô diễn trọn vẹn hình thể.

Tác giả: Milo

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP