An Ninh Hình Sự

Bắt đối tượng lừa bán thiếu nữ sang Trung Quốc lấy tiền công 2 triệu

Theo công an, Sang là nghi can trong vụ lừa bán nhiều cô gái trẻ ở các tỉnh Đồng Tháp, Cà Mau và TP.Cần Thơ sang Trung Quốc để hoạt động mại dâm.

Ngày 11/4, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Thanh Sang (31 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thới, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi mua bán người.

Đối tượng Phạm Thanh Sang bị bắt giữ.

Theo điều tra ban đầu, từ tháng 3 đến tháng 4/2015, Sang tiếp cận nhiều cô gái trẻ ở các tỉnh Đồng Tháp, Cà Mau và TP.Cần Thơ rồi dụ dỗ ra TP.Hà Nội làm việc tại các nhà hàng với mức lương hấp dẫn. Toàn bộ chi phí ban đầu đều được nhà hàng lo.

Tin lời, các cô gái nhanh chóng theo Sang ra Hà Nội làm việc. Tại đây, Sang tiếp tục lừa đưa các cô gái lên Lào Cai để theo đường tiểu ngạch sang Trung Quốc.

Sau đó, Sang bàn giao các cô gái cho một đối tượng khác (chưa rõ danh tính) để bán nạn nhân vào nhà chứa, ép buộc phải bán dâm.

Một số nạn nhân trốn thoát về Việt Nam và đến cơ quan công an tố giác hành vi của Sang.

Cơ quan công an xác minh, điều tra và bước đầu Sang thừa nhận đã bán 7 cô gái sang Trung Quốc, mỗi trường hợp được trả tiền công 2 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thanh Lâm / Theo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP