Video Clip Cười

Bắt bạn trai quỳ xin lỗi giữa đường: Xấu chàng hổ ai?

Đoạn video ghi cảnh một cô gái bắt người yêu quỳ xin lỗi và lớn tiếng mắng chửi giữa đường thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong clip dài chưa đầy 2 phút, người xem được chứng kiến cảnh chàng trai đang quỳ giữa đường. Người cầm máy quay chính là bạn gái anh.

Bắt người yêu quỳ xin lỗi, lớn tiếng mắng chửi giữa đường, quay clip rồi tung lên mạng, cô gái đã làm bẽ mặt bạn trai và cả chính mình.

Cô này liên tục nói “Nhìn mặt lên đây, xin lỗi chưa?”, “Nhớ chưa, xin lỗi to lên”, “Lần sau có thế nữa không”, “Quỳ kiểu gì đấy”, “Đã cho đứng lên chưa mà đứng lên”… và vô số những câu nói khó nghe khác bằng chất giọng chanh chua.

Một diễn đàn dành cho giới trẻ đã hài hước bình luận đoạn video này là: Cứ tưởng thanh niên quỳ lạy vì mắc lỗi với trùm đại ca giang hồ nào, khiến người đi đường cũng hốt hoảng dừng lại xem. Ai ngờ, anh chàng quỳ lạy xin lỗi người yêu.

hatinh24h
Chàng trai quỳ gối giữa đường, nhận sự mắng chửi của bạn gái. Ảnh chụp màn hình.

Làm xấu mặt người yêu là tự bôi xấu mình

Clip nhanh chóng có gần 1.000 chia sẻ, 5.000 bình luận sau vài giờ được đăng tải.

Phần lớn thành viên mạng bức xúc vì thái độ của cô gái. Nhiều người cho rằng, việc cô bắt bạn trai quỳ và mắng chửi giữa đường như vậy là vô lý, quá đáng, làm xấu mặt cả hai bên.

Thành viên Lý Hà Huy bình luận: “Có chuyện gì mà không về nhà nói chuyện được nhỉ. Anh người yêu xấu hổ thì chị ấy cũng đâu vui vẻ gì. Chỉ có hai người thì sao cũng được, ở nơi đông người hãy tôn trọng bạn trai mình chứ”.

Trần Thu Trà (nhân viên kinh doanh, Hai Bà Trưng, Hà Nội) nhận xét: “Chỉ nghe giọng bạn ấy mình đã thấy khó chịu. Người yêu mắc lỗi gì mà mắng đến mức vậy, thật thiếu tôn trọng nhau”.

Nguyễn Thanh Huyền (sinh viên Đại học Hà Nội) bức bối: “Xỉ nhục người khác là điều kinh khủng, đây còn là bạn trai, người yêu thương và gần gũi với mình. Đây không phải cá tính, mà là hành động quá đáng, làm xấu mặt cả hai người”.

Không ít người cho rằng, trong tình yêu, sự tôn trọng nhau rất quan trọng, nhưng dường như bạn gái này đã quên mất điều đó.

Chàng trai quỳ gối xin lỗi người yêu giữa đường

Đánh mất lòng tự trọng

Bên cạnh chê trách cô gái, không ít người có ý kiến về cách hành xử của chàng trai. Nhiều bạn nữ cho rằng, đàn ông phải giữ được lòng tự trọng của mình.

Tài khoản Đỗ Đức Giang viết: “Chỉ nên quỳ lạy trước đấng sinh thành. Con gái đôi khi giận quá làm bừa, nhưng đàn ông phải giữ lấy lòng tự trọng của mình. Quá thất vọng với thái độ yếu đuối của anh”.

Đào Đức Nguyên cho hay: “Nhìn anh ấy quỳ và xin lỗi người yêu chỉ thấy bực mình. Bản lĩnh đàn ông đâu rồi? Lòng tự trọng của anh đâu rồi? Chị ấy sai nhưng mình trách anh ấy nhiều hơn”.

Theo bạn Võ Bảo Huyền (sinh năm 1993), có thể chàng trai này nghĩ vậy là tôn trọng người yêu, nhưng không đúng. Anh đã hạ thấp bản thân mình, đưa mình xuống vị trí yếu đuối hơn trong mối quan hệ. Tình yêu mà không có sự tôn trọng liệu có tồn tại lâu dài?

Nhiều bình luận nhận định, trường hợp này, anh chàng nên át tiếng bạn gái và yêu cầu đến nơi chỉ có 2 người và giải quyết vấn đề. Thái độ của anh cũng gián tiếp khiến người yêu mình lấn tới, trở nên quá đáng. Chưa kể, hành động quỳ lạy sẽ đánh mất lòng tự trọng, sĩ diện, bản lĩnh đàn ông của anh.

Một số bạn trẻ đồng tình rằng, người sai trong sự việc này không chỉ có cô gái.

Sống ảo, yêu cũng… ảo

Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, giới trẻ có thể check-in mọi lúc, mọi nơi bằng hình ảnh, clip, phát sóng trực tiếp. Cũng chính vì vậy, tình yêu ngày nay trở nên “công khai” hơn bao giờ hết.

Hàng ngày, chúng ta có thể thấy những bức ảnh, clip, status chuyện cặp đôi… đầy rẫy Facebook, Instagram. Giới trẻ không còn ngại ngùng việc khoe tình yêu lên mạng xã hội. Không chỉ đăng tải những câu chuyện tình hạnh phúc, nhiều bạn còn sẵn sàng đưa những chuyện khác lên Facebook.

Trần Huyền Trang (sinh viên Đại học Công Nghiệp Hà Nội) nhận định, bây giờ chẳng cần ai quay lén tung clip lên mạng nữa, chính người trong cuộc sẵn sàng quay và đưa lên Facebook cá nhân để câu like, view.

Cùng ý kiến, Hồ Quân (sinh năm 1994) thẳng thắn: Không ít bạn “nghiện” việc đưa chuyện sốc lên mạng lắm. Khoe ảnh người yêu, clip hạnh phúc bây giờ xưa rồi. Nhiều người thích đăng video khoe yêu bao nhiêu người, cách trị người yêu, cảnh người yêu phải xin lỗi mình.

9X cho rằng, hệ lụy của việc sống ảo là tình yêu cũng ảo. Quân cho biết, càng ngày, giới trẻ càng tìm đến những chuyện sốc và lạ hơn để đưa lên mạng.

Người Việt ta thường có câu “đóng cửa bảo nhau” với nghĩa hãy chỉ khuyết điểm, thiếu sót cho nhau trong nội bộ, tránh làm ầm ĩ, to chuyện để người ngoài biết được. Câu nói này thường được áp dụng trong cả chuyện tình cảm, gia đình.

Tình yêu là chuyện của hai người, không nên đưa chuyện riêng tư ra nơi công cộng để giải quyết, to tiếng, nhưng giới trẻ ngày nay dường như không nghĩ như vậy.

Ngân Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP