Khoa học

Bạn không tin có ma? Có thể bạn sẽ thay đổi khi xem những bức ảnh này

Bạn sẽ nghĩ gì khi những bức hình của gia đình bỗng nhiên xuất hiện hình ảnh của những người thân đã mất, những vị khách không mời hay những khuôn mặt xa lạ đáng sợ? Có thể sẽ nhiều người cho rằng đây là một trò đùa quái ác của ai đó, một sản phẩm của photoshop hay kĩ thuật 3D? Tuy nhiên, thực tế lại không phải như vậy.

Đã có rất nhiều những bức ảnh vô tình chụp được những bóng ma thực sự, khiến người xem không khỏi rợn tóc gáy, mà khoa học hiện đại vẫn chưa thể lý giải hay bác bỏ. Dưới đây là 12 bức ảnh rùng rợn của những bóng ma nổi tiếng thế giới được The Sun đăng tải. Nó có thể khiến bạn không khỏi ớn lạnh và thay đổi quan điểm về việc có ma hay không.

1. Rùng mình trong ánh mặt trời tại Công viên Roundhay, Leeds

Một tín đồ hồi giáo đã thực sự hoảng sợ khi cô nhận ra có một con ma đằng sau cô cháu gái 11 tuổi và cháu trai 9 tuổi trong bức ảnh chụp vào 1 kỳ nghỉ ở Anh.

hatinh24h hatinh24h 01

 (Ảnh: The Sun)

2. Đám cưới kinh hoàng trong một ngày đẹp trời

Cặp đôi Newlyweds Christina và Kevin Denis đã thực sự sợ hãi khi khi nhìn thấy một khuôn mặt đáng sợ không quen biết nhếch mép cười ngay phía sau trong giây phút hạnh phúc của họ.

 (Ảnh: The Sun)

3. Sự ám ảnh từ trong quá khứ

Cô Anastassia Perets đã xem lại một album ảnh cũ của gia đình và giật mình nhận ra sự hiện diện bí ẩn của một bé gái trong bức hình cô chụp hồi 4 tuổi.

 (Ảnh: The Sun)

4. Những đứa trẻ của gia đình sẽ lại tỏa sáng trong đêm 

Bức ảnh rợn người này được chụp tại ngôi nhà ma ám Amityville Horror vào năm 1976. Ngôi nhà này nổi tiếng sau vụ ám sát 6 người trong một gia đình vào một buổi tối kinh hoàng năm 1974 bởi chính thành viên sống sót duy nhất của gia đình. Đứa trẻ trong hình có thể là một trong những nạn nhân bị sát hại năm đó.

 (Ảnh: The Sun)

5. Bí ẩn phía sau những chiếc cầu thang 

Ngày 19/6/1966, Mục sư Reverend Ralph Hardy đến thăm bảo tàng National Maritime ở Greenwich, England. Ở đó có 1 cái cầu thang hình xoắn ốc tên là Tulip (Tulip Staircase) mà ông rất thích. Tuy nhiên, khi chụp 1 tấm hình làm kỉ niệm, Reverend thấy 1 tấm khăn được quấn vào mang hình dáng con người đang bám vào lan can bằng cả 2 tay. Ngay lập tức, bức hình được gửi đến các chuyên gia và tư vấn viên của bộ phận kỹ thuật công ty Kodak. Họ đã kiểm tra chi tiết và đưa ra kết luận: đó không phải là giả mạo.

 (Ảnh: The Sun)

6. Bóng ma trên nông trại

Nhiếp ảnh gia Neil Sandbach vô tình bắt gặp hình ảnh ma quái này tại một trang trại ở Hertfordshire, và nhân viên làm việc nông trại sau đó cũng xác nhận họ đã nhìn thấy bóng dáng một cậu bé mặc áo trắng nhiều lần trước đó.

 (Ảnh: The Sun)

7. Điều gì ở sau lưng bạn?

Một linh hồn xuất hiện ngay sau nhà văn Robert A Psychic Ferguson trong một bức hình được chụp bằng máy ảnh Polaroid năm 1968 ở Los Angeles.

 (Ảnh: The Sun)

8. Linh hồn xuất hiện từ bầu trời

Người phụ nữ tạo dáng trong một chiếc trực thăng cũ ở Somerset cho biết cô cảm thấy ớn lạnh trong khoảnh khắc đó. Và cô thực sự đóng băng khi nhìn thấy bóng ma phi công ngồi cạnh cô trong bức ảnh này.

 (Ảnh: The Sun)

9. Tiếng thét hãi hùng 

Được chụp năm 1956 tại nhà thờ Newby ở Yorkshire, Anh, bức ảnh của Reverend K. F. Lord gây không ít tranh cãi bởi “bóng ma” nhìn quá rõ. Gương mặt trùm vải niệm và cái cách “hồn ma” nhìn chằm chằm vào ống kính trông như thể một bức ảnh bị chụp “nháy” 2 lần. Dù vậy, bất chấp những chỉ trích gay gắt từ các chuyên gia, bức hình của Reverend vẫn là một trong những bức ảnh ma “ăn khách” nhất mọi thời.

 (Ảnh: The Sun)

10. Bóng ma trong khách sạn

Người phụ nữ đã choáng váng khi thấy bóng dáng của một “nữ tu sĩ trong bộ quần áo trắng dài” trong một bức hình cô chụp cảnh khách sạn nơi cô ở tại Coventry.

 (Ảnh: The Sun)

11. Hồn ma của ông nội

Denise Rusell chụp hình bà nội vào năm 1997 và khi phóng ảnh, cô mới sửng sốt nhận ra người đứng sau bà, không ai khác chính là ông nội của cô, người đã mất từ 13 năm trước.

 (Ảnh: The Sun)

12. Linh hồn của những đứa trẻ 

Những bóng ma của trẻ em thiệt mạng tại nút giao đường sắt ở San Antonio, Texas luôn ám ảnh những người qua đường vào ban đêm.

 (Ảnh: The Sun)

Ngọc Ánh (Theo The sun

  Từ khóa: Ma , thay đổi , Bức ảnh , cơ thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP