Thế giới

Bà ngoại tuổi 49 và người tình 25 tuổi sinh con nhờ mang thai hộ

Người phụ nữ Anh đã lên chức bà và bạn trai bằng tuổi con thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn khi con trai họ chào đời.

Bà Elaine và người tình trẻ bên con trai mới sinh.

Elaine Hynes, 49 tuổi, và nghệ sĩ xăm hình Jamie, 25 tuổi, gặp nhau lần đầu cách đây 9 năm khi bà Elaine thường tới cửa hàng của Jamie để sử dụng dịch vụ. Sau hai năm quen biết, cả hai chính thức hẹn hò. Bà Elaine, người đã có một con trai 28 tuổi và con gái 26 tuổi cùng những đứa cháu, sau đó chuyển tới nhà bạn trai trẻ tuổi ở Skegness, hạt Lincolnshire, để chung sống.

Mối quan hệ cách nhau tới 24 tuổi của đôi tình nhân khiến Victoria, con gái bà Elaine, quyết định cắt đứt liên lạc với mẹ. Trong khi đó, mẹ của Jamie, cũng là một người bạn của bà Elaine, thì rất buồn trước chuyện tình cảm của con trai, cho rằng anh đang phạm phải sai lầm.

Bất chấp mọi dị nghị và phản đối của người nhà, đôi tình nhân thường bị nhầm là mẹ con này muốn chứng tỏ cho những người xung quanh thấy họ đã sai. Họ dự định làm đám cưới, nhưng do bà Elaine chưa hoàn tất thủ tục ly dị chồng nên hôn lễ chưa thể xúc tiến.

Năm ngoái, cặp đôi quen cô gái tên Jess Metcalfe, 22 tuổi, qua Facebook và quyết định chi 5.000 bảng Anh (khoảng 150 triệu đồng) thuê cô mang thai hộ. Jess biết mình đã thụ thai vào hồi tháng 1 năm nay và sinh hạ đứa trẻ vào ngày 23/9 vừa qua. Ở tuổi gần 50 và đã lên chức bà, Elaine một lần nữa lại hạnh phúc khi đón con trai Tye với bạn trai "phi công". Elaine tiết lộ bà đã triệt sản sau khi sinh con gái nên không thể mang thai tự nhiên.

Cặp tình nhân và người phụ nữ mang thai hộ con trai họ.

"Cảm giác sinh con với Jamie thật đúng đắn. Đứa trẻ bé bỏng này sẽ khiến gia đình tôi trở nên hoàn thiện. Cuộc sống của tôi giờ đây lại có thêm ý nghĩa. Tôi sẽ yêu đứa trẻ này như thể tự mình sinh ra nó", Sunday People dẫn lời bà Elaine nói.

Trong khi đó, Jess cũng lấy làm vui mừng khi đã giúp cặp tình nhân lệch tuổi đón thêm thành viên mới và dự định dùng số tiền được trả để đưa con trai 2 tuổi Leo đi du lịch.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: mang thai hộ , bà ngoại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP