Giải trí

Ảnh nữ tính của nam ca sĩ Lynk Lee

Giọng ca "Tạm biệt nhé" vừa khoe ảnh cột tóc, đeo hoa tai trên trang cá nhân. Nam ca sĩ cũng thừa nhận anh có nhiều nét giống con gái.

Hôm 23/1, trên trang cá nhân, ca sĩ Lynk Lee đăng tải ảnh anh cột tóc, đeo hoa tai và ngồi ngắm hoa. Anh viết: "Ai cũng thấy lạ vì họ không theo dõi cả quá trình thay đổi của tôi". Vẻ ngoài nữ tính của nam ca sĩ gây sự chú ý với công chúng.

Lynk Lee khoe ảnh cột tóc, đeo hoa tai đầy nữ tính.


Ngoài ra, trong một cuộc nói chuyện với bạn bè, giọng ca Tạm biệt nhé thừa nhận anh có nhiều nét giống con gái.

Cụ thể, khi người này bình luận: "Trông giống con gái thiệt anh ạ", Lynk Lee đáp trả: "Giống gì nữa, là rồi mà".

Lynk Lee (Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988) là ca sĩ gắn liền với các ca khúc về tuổi học trò như Ngày ấy bạn và tôi, Tạm biệt nhé, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ... Anh có thân hình khá nhỏ con và luôn trung thành với phong cách thư sinh.

Hồi tháng 10/2019, nam ca sĩ tung bộ ảnh với gương mặt khác lạ. Khán giả đặt nghi vấn Lynk Lee phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình.

Trong một bài phỏng vấn trên Zing.vn, nam ca sĩ cho biết anh tự ti về nhan sắc của bản thân và đã sửa mũi, mắt để trở nên đẹp hơn.

"Một phần do người khác nói tôi xấu quá nên tôi cải thiện ngoại hình. Hơn nữa, bản thân tôi cũng muốn mình đẹp lên. Không ai biết trước kết quả sau khi phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào. Có người xấu đi và có những trường hợp may mắn đẹp lên", anh chia sẻ.

Giọng ca Tạm biệt nhé thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc.


Trước những ý kiến thắc mắc tại sao Lynk Lee không tăng khẩu phần ăn, chăm chỉ tập luyện để cải thiện vóc dáng thay vì dao kéo. Anh giải thích bản thân ăn rất nhiều nhưng không thể tăng cân. Về việc tập luyện, nam ca sĩ thừa nhận mình lười nên không thể duy trì lâu.

Tác giả: Tường Bách

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP