Pháp luật

Án mạng nghiêm trọng, nữ chủ quán cà phê bị sát hại và đốt xác

Nữ chủ quán cà phê ở huyện Bình Chánh (TP HCM) đã bị sát hại rồi đốt xác. Công an TP HCM đang khẩn trương truy tìm hung thủ.

Ngày 25-3, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết các phòng nghiệp vụ đang phối hợp với Công an huyện Bình Chánh và các cơ quan chức năng điều tra vụ án giết người vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, sáng 25-3, Công an xã Tân Quý Tây (huyện Bình Chánh, TP HCM) nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một phụ nữ bị sát hại tại quán cà phê nằm trên Quốc lộ 1 (đoạn thuộc ấp 3, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh).

Nhận được tin báo từ người dân, các phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP HCM đã nhanh chóng phối hợp cùng Công an huyện Bình Chánh và các cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường, xác minh nhanh danh tính nạn nhân, đồng thời trích xuất camera khu vực để truy tìm hung thủ.

Kết quả xác minh ban đầu cho thấy nạn nhân là chị Trần Thị H. (SN 1991, quê ở huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu). Chị H. ký hợp đồng thuê nhà mở quán cà phê, có giấy phép kinh doanh, có đăng ký tạm trú tại công an địa phương.

Một nguồn tin xác nhận với phóng viên Báo Người Lao Động, sau khi sát hại chị H., hung thủ đã đắp mền và phóng hỏa để đốt xác nạn nhân.

Tác giả: PHẠM DŨNG

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP