Tình yêu

9 lời chúc ngày 8-3 khiến mẹ chồng, mẹ vợ nào cũng rung rinh

Ngoài những món quà thiết thực, các chàng rể hoặc những nàng dâu đừng quên dành tặng cho mẹ chồng, mẹ vợ của mình những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa nhất.

Nếu còn đang băn khoăn không biết chúc gì mẹ chồng, mẹ vợ của mình những lời chúc ý nghĩa trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 thì bạn hãy nhanh chóng tham khảo và tìm một trong những lời chúc sau nhé. Mẹ vợ, mẹ chồng được nghe những lời chúc này từ bạn chắc chắn sẽ rất hạnh phúc và rung rinh con tim vì xúc động cả 1 ngày đấy.

1. Con Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong này 8/3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

2. Ngày 8/3 đã tới thật mau. Con chúc mẹ vợ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

9 lời chúc ngày 8-3 khiến mẹ chồng, mẹ vợ nào cũng rung rinh - Ảnh 1

Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con từ ngày con chính thức được làm con dâu/con rể trong nhà này. Ảnh minh họa.

3. Mẹ, mẹ là dòng suối dịu hiền/ Mẹ, mẹ là bài hát thần tiên/ Là bóng mát trên cao/ Là mắt sáng trăng sao/ Là ánh đuốc trong đêm khi lạc lối… mẹ là điều tốt đẹp nhất con có. 8/3, con chúc mẹ luôn vui khỏe. Con yêu mẹ!

4. Con chúc mẹ ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe. Mẹ phải cười nhiều lên nhé, cho dù mẹ phải lo toan những bộn bề của cuộc sống, chăm lo cho gia đình mình. Dù thế nào mẹ cũng phải vui lên, để bọn con được thấy nụ cười của mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm!

5. Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con được là con dâu/ con rể của mẹ – một người mẹ đảm đang và nhân hậu!

6. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con từ ngày con chính thức được làm con dâu/con rể trong nhà này. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là ng mẹ tốt nhất của chúng con.

7. Mẹ ơi, 8-3 này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ, và con mong mẹ sẽ có một ngày 8-3 với hoa tươi thắm và một bữa ăn ngon của bố.

9 lời chúc ngày 8-3 khiến mẹ chồng, mẹ vợ nào cũng rung rinh - Ảnh 2

Cám ơn Mẹ, đã sinh ra anh xã/bà xã con và nuôi dưỡng cho đến ngày trưởng thành. Ảnh minh họa.

8. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra anh xã/bà xã con và nuôi dưỡng cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe.

9. Nhân ngày 8/3 con kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên vợ chồng con và cho chúng con những lời khuyên để vợ chồng con vững bước trong cuộc sống mẹ nhé.

Vân Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP