Các Sở - Ban - Ngành

Xúc tiến thành lập CĐCS Cty TNHH Gang thép Hưng nghiệp formosa Hà Tĩnh

Chiều ngày 25.8, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh do ông Nguyễn Văn Thanh – Chủ tịch làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo, Ban Chấp hành lâm thời Cty TNHH Gang thép Hưng nghiệp formosa Hà Tĩnh (FHS) để chuẩn bị cho việc thành lập CĐCS của Cty này.

Toàn cảnh buổi làm việc

Thời gian qua, với sự nỗ lực trong công tác tuyên truyền, vận động của lãnh đạo, cán bộ LĐLĐ Hà Tĩnh, cùng với sự quan tâm của lãnh đạo Công ty, sự đồng thuận của người lao động công ty, đã có trên 2.500 đơn xin tự nguyện gia nhập tổ chức công đoàn của người lao động Công ty FHS. Việc chuẩn bị các nội dung, thủ tục cho việc thành lập CĐCS công ty FHS đã cơ bản hoàn tất.

Lãnh đạo LĐLĐ Hà Tĩnh tại buổi làm việc 

Tại buổi làm việc lần này, hai bên đã cùng rà soát lại một số phần việc đã làm được trong thời gian qua, bàn và thống nhất một số nội dung cơ bản tại lễ công bố thành lập CĐCS Công ty FHS như: nội dung chương trình buổi lễ; khách mời; ấn định thời gian tổ chức (ngày 21/9/2015)…và các phần việc liên quan khác.

Lãnh đạo và BCH lâm thời CĐCS Cty FHS 

Việc thành lập CĐCS Công ty FHS đánh dấu bước phát triển mới của công ty FHS. Từ đây, người lao động công ty sẽ có tổ chức hợp pháp đại diện và bảo vệ quyền lợi chính đáng cho mình.

Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP