Thể thao

Xuân Trường tiết lộ bí mật giúp Hà Tĩnh trụ hạng V-League

Tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ bí quyết đánh bại PVF-CAND ở trận play-off tranh vé vớt dự V-League 2024/25.

Lương Xuân Trường giúp Hà Tĩnh trụ hạng V-League.


Tiền vệ Xuân Trường được trao băng đội trưởng của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trong một giai đoạn nhất định ở trận so tài play-off tranh vé vớt dự V-League 2024/25 với câu lạc bộ PVF-CAND.

Đội bóng miền Trung bị dẫn trước 1-0 và thi đấu không tốt trong hiệp 1. Rất may sau đó, đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công đã lấy lại tinh thần và thi đấu tuyệt hay, lội ngược dòng để có được chiến thắng 3-2 trước PVF-CAND qua đó chính thức trụ hạng thành công.

Lương Xuân Trường chia sẻ sau trận đấu với PVF-CAND: “Tôi thật sự ấn tượng với tinh thần chiến đấu của cả đội. Dù để thua trước nhưng trong hiệp hai, toàn đội đã sốc lại tinh thần để chơi đầy quả cảm. Cũng là bởi bọn tôi không còn gì để mất. Vì thế, tinh thần ở hiệp hai của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tốt hơn. Toàn đội áp sát cao hơn, không để cho đối thủ chơi như hiệp 1”.

Xuân Trường bật mí thêm: “Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp cận trận đấu này với tâm lý cẩn trọng và không tự tin để triển khai bóng. Vậy nên khi để thua ở hiệp một, chúng tôi nói chuyện nhiều với nhau trong phòng thay đồ để sốc lại tinh thần”.

Cựu sao của Hoàng Anh Gia Lai tin tưởng: “Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội có tiềm năng để nằm trong top 5 của V-League. Chắc chắn, Hà Tĩnh sẽ vươn lên mạnh mẽ ở mùa giải sang năm”.

Chia sẻ sau trận đấu với PVF-CAND, HLV Nguyễn Thành Công tiết lộ: "Chúng tôi đã tính tới mọi phương án trước trận, cái khó ló cái khôn, may mắn cho chúng tôi khi toàn đội đã thi đấu rất tốt để giành được kết quả.

Sau hiệp 1 chơi bế tắc, tôi đã làm tâm lý với các cầu thủ. Tôi nói với các cầu thủ trận đấu chỉ còn 45 phút và đặt niềm tin vào họ. May mắn là họ đã vượt qua được rào cản tâm lý".

"Tôi đã nói từ trước rằng nếu Hà Tĩnh phải đá play-off trụ hạng, tôi sẽ không làm tiếp. Còn lại, tôi sẽ nói chuyện với cấp lãnh đạo, vì đây không phải thời điểm giải quyết về hợp đồng”, HLV Nguyễn Thành Công nói thêm.

Tác giả: Đại Ngọc

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP