Thể thao

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ thi đấu play-off chuyển hạng với PVF-CAND

Chiều 30/6, vòng đấu cuối cùng của V.league 2023/2024 đã diễn ra. Kết quả cuối cùng đã giúp lộ diện cái tên thứ hai tham dự trận play-off chuyển hạng mùa này. Đó là CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đây thực sự là một điều bất ngờ bởi trước khi vòng 26 V.league 2023/2024 diễn ra, trong nhóm cuối bảng xếp hạng, đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công nắm nhiều lợi thế.

Tiếp đón một Đông Á Thanh Hoá trên sân nhà và có lợi thế thi đấu hơn người trong khoảng 30 phút cuối trận sau khi Doãn Ngọc Tân của đội khách nhận thẻ đỏ tuy nhiên Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn chỉ có được kết quả hoà 0-0.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ thi đấu trận play-off chuyển hạng mùa này.


Ở trận đấu cùng giờ, Hoàng Anh Gia Lai có cuộc lội ngược dòng thắng ngược Hải Phòng 2-1 trong khi Sông Lam Nghệ An thắng Thể Công Viettel với tỷ số 2-0. Như vậy với kết quả trên, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Đội bóng này sẽ thi đấu trận play-off chuyển hạng với CLB PVF-CAND vào ngày 6/7 tới.

Trận đấu trên sẽ diễn ra tại sân vận động Hàng Đẫy. Đội nào thắng sẽ giành quyền thi đấu tại V.league 2024/2025, trong khi đội thua sẽ phải xuống thi đấu tại giải Hạng Nhất (V.league 2).


Tác giả: Nguyễn Bình

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP