Trong nước

Xem xét kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Viết Dũng

Thị ủy Điện Bàn đã tiếp nhận đơn và giao cho các ban trực thuộc để xử lý, thi hành kỷ luật theo quy định về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Viết Dũng.

Chiều 14-2, ông Phan Minh Dũng, Bí thư Thị ủy Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) cho biết, ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng (gọi tắt là Tập đoàn Đất Quảng), người hành hung nhân viên phục vụ tại sân golf, đã có đơn xin thôi giữ chức vụ Bí thư Chi bộ tại công ty ông.

Thị ủy Điện Bàn là đơn vị phụ trách Chi bộ Tập đoàn Đất Quảng. Thị ủy Điện Bàn đã tiếp nhận đơn và giao cho các ban trực thuộc để xử lý, thi hành kỷ luật theo quy định về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Viết Dũng.

Như Báo SGGP đã thông tin, ngày 6-12-2022, ông Nguyễn Viết Dũng cùng một số người bạn đến đánh golf tại sân golf BRG Đà Nẵng. Trong quá trình chơi, do tranh cãi với cách tính số gậy trong một hố nên ông Dũng đã hành hung nữ nhân viên phục vụ tên L. khiến người này phải nhập viện.

Ngày 3-1, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) đã xử phạt hành chính đối với ông Dũng về hành vi “Cố ý gây tổn hại sức khỏe của người khác” với số tiền 6,5 triệu đồng.

Tác giả: NGUYỄN CƯỜNG

Nguồn tin: Báo SGGP

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP