Trong nước

Ông Nguyễn Viết Dũng phủ nhận tin xin thôi đại biểu HĐND Quảng Nam

Ông Nguyễn Viết Dũng khẳng định trước kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, diễn ra từ 7-9/12, ông đã có đơn xin nghỉ chức danh thành viên Ban Kinh tế - Ngân sách.

Trước thông tin ông Nguyễn Viết Dũng - đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam có đơn xin thôi đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam vì liên quan đến vụ dùng gậy đánh caddie (nữ nhân viên phục vụ) tại sân golf ở Đà Nẵng, tối 16/12, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Nguyễn Viết Dũng khẳng định đây là thông tin hoàn toàn bịa đặt.

Kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X (Ảnh: CTV).

Theo ông Dũng, HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X đã giao nhiệm vụ ông làm thành viên Ban Kinh tế - Ngân sách tỉnh. Hiện nay, vì điều kiện gia đình nên ông phải thường xuyên sinh sống và công tác tại Hà Nội, không thường xuyên về Quảng Nam.

Ông Dũng cho biết, việc di chuyển qua lại giữa Hà Nội - Quảng Nam vất vả, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nên ông không thể tham gia thường xuyên các kỳ họp của ban cũng như tham gia vào công việc chung của ban.

"Ban Kinh tế - Ngân sách mỗi tuần họp một lần mà tôi bận nhiều việc và sức khỏe không cho phép nên tôi đã xin nghỉ trước kỳ họp vừa qua", ông Dũng nói.

Về thông tin xin nghỉ đại biểu HĐND tỉnh, ông Nguyễn Viết Dũng khẳng định đây là thông tin hoàn toàn bịa đặt. "Đối với HĐND, tôi có sai phạm gì đâu mà nói tôi xin rút đại biểu HĐND. Thông tin hoàn toàn bịa đặt, ảnh hưởng đến uy tín của tôi", ông này nói.

Liên quan vụ lùm xùm đánh caddie sân golf, ông Dũng nói phải chờ Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng xác minh, kết luận chính thức ông có sai phạm hay không.

Ông Nguyễn Viết Dũng (Ảnh: VOV)

Như đã đưa tin, ngày 6/12, ông Nguyễn Viết Dũng và một số đối tác đến sân golf ở Đà Nẵng để chơi golf; chị N.A.L. là nhân viên phục vụ, hướng dẫn nhóm người chơi.

Do bất đồng với cách tính số gậy trong một hố khi đánh golf, ông Dũng đã có hành vi hành hung chị L. bằng gậy golf.

Ngày 13/12, ông Nguyễn Viết Dũng đã có thư xin lỗi, trình bày trong quá trình chơi golf, ông cảm thấy bị xúc phạm nên hơi nóng vội trong xử lý vấn đề.

Ông Dũng trình bày "thật sự hối tiếc" vì hành động của mình đã gây ra cho chị L. cũng như làm ảnh hưởng đến uy tín của HĐND tỉnh Quảng Nam. Ông Dũng đã xin lỗi trước HĐND tỉnh Quảng Nam và khẳng định bản thân tuân thủ pháp luật, "sai đến đâu xử lý đến đó".

Tác giả: Công Bính

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP