Giờ Giải Lao

Xem tử vi theo phương Tây – Thứ Hai của bạn (04/6/2012)

Muốn hay không, Xử Nữ cũng cần thẳng thắn đối diện với mọi người, sự trốn tránh hoàn toàn không phải ý hay.

Bạch Dương (21/03-20/04)Tại sao Bạch Dương không mở rộng cánh cửa tâm hồn để đón nhận những điều mới mẻ của cuộc sống nhỉ? Sẽ rất thú vị đấy. Hôm nay, thay vì ngồi một chỗ, đừng ngại đến với bạn bè, người thân để sẻ chia tiếng cười, niềm vui, cuộc sống sẽ giá trị hơn rất nhiều.



Kim Ngưu (21/04-20/05)Kim Ngưu nghĩ thế nào về những chuyến du lịch để tận hưởng “nắng vàng, biển xanh”? Bạn còn chần chờ gì mà không book vé máy bay nhỉ? Một chú ý nho nhỏ là đừng vội cả tin nhé, không phải thứ gì cũng tốt như thể hiện bề ngoài, thận trọng một chút vẫn hơn.


Song Tử (21/05-21/06)Dành thời gian để nhìn nhận mọi thứ dưới các góc độ khác nhau cũng tốt thôi, nhưng đâu phải lúc nào đó cũng là cách hay. Ngày đầu tuần này chính là thời cơ để bạn hành động, đừng chần chờ thêm nữa nhé.


Cự Giải (22/06-22/07)


Cự Giải chớ có lẫn lộn giữa tình bạn và tình yêu nhé, ai đó sẽ rất bối rối đấy. Hôm nay, bạn cần phải xem xét giải quyết các vấn đề cá nhân đang khiến bạn phiền não thời gian vừa qua. Khi tinh thần bạn khá hơn, bạn có thể nhìn rõ những đường đi nước bước cho tương lai.


Sư Tử (23/07-23/08) Những vấn đề quan trọng yêu cầu Sư Tử diễn đạt rõ ràng, dễ hiểu, nhưng bạn cứ lúng ta lúng túng như gà mắc tóc vậy. Cố gắng nói năng gọn ghẽ hơn nhé, nếu không mọi người sẽ bối rối lắm đấy.


Xử Nữ (23/08-22/09)


Muốn hay không, Xử Nữ cũng cần thẳng thắn đối diện với mọi người, sự trốn tránh hoàn toàn không phải ý hay. Chỉ cần bạn gạt bỏ nỗi sợ hãi của mình sang một bên và tự tin bước lên sân khấu, tất cả sẽ ổn thôi.


Thiên Bình (23/09-22/10)


Đừng ngại đặt câu hỏi, thông qua nó bạn học được rất nhiều điều thú vị trong ngày đầu tuần này. Với kỹ năng giao tiếp tốt, bạn sẽ chẳng khó khăn để có thể truyền đạt những suy nghĩ của mình tới đối phương một cách tinh tế nhất.



Thần Nông (23/10-21/11)


Lắng nghe những cảm xúc từ trái tim nhé Thần Nông, chúng sẽ mách bảo cho bạn nhiều lời khuyên giá trị, thay vì những chỉ dẫn “sắt đá” của lý trí. Lúc nào cũng tỉnh táo, thận trọng chắc gì đã là tốt, phải không?


Nhân Mã (22/11-21/12) Những gì Nhân Mã dành cho mọi người ngày hôm nay sẽ giúp bạn được nhận những món quà giá trị. Hôm nay, tinh thần đầy hứng khởi của bạn khiến mọi người phải ngạc nhiên, nhưng bạn hiểu lý do vì sao. Tận hưởng một ngày tuyệt vời nhé.


Ma Kết (22/12-19/01) Kỷ luật đóng vai trò quan trọng trong thành công của Ma Kết ngày hôm nay. Bạn có thể phải từ chối những câu hỏi, lời mời có thể khiến mình xao lãng, nhưng bù lại, bạn có nhiều thời gian để tập trung vào công việc chính, phải không?


Bảo Bình (20/01-18/02)


Đã bao lâu rồi Bảo Bình không liên lạc với những người bạn ở xa mà mình rất yêu quý? Nhấc máy lên gọi cho họ nào. Ngày hôm nay cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn có những tình bạn mới mẻ đấy.


Song Ngư (19/02-20/03)


Một món quà vô danh đến với Song Ngư và khiến bạn băn khoăn. Ai đã bí mật dành cho bạn niềm vui nho nhỏ này vậy? Hôm nay, bạn cũng cần phải học nhường nhịn một chút, đừng cố đòi công bằng nhé, không hay đâu.


BÀI MỚI ĐĂNG

TOP