Tin trong nước

Xe cứu thương hất thiếu nữ lên nắp ca pô chạy 20m

Vụ tai nạn xảy ra vào khuya 25/5 trên quốc lộ 1A, đoạn qua phường Điện Biên, TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa). Vào thời gian này, chiếc xe cứu thương lưu thông hướng Hà Nội về trung tâm TP Thanh Hóa.

Chiếc xe cứu thương được cho là đi với tốc độ cao đã tông trực diện vào nữ sinh đi xe đạp điện. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện Thanh Hóa trong tình trạng mất nhiều máu, nguy kịch.

hatinh24h
Chiếc xe cứu thương gây tai nạn. Ảnh: NDCC.

Khi đến ngã tư đường Tô Vĩnh Diện giao với đường Bà Triệu (phường Điện Biên), xe cứu thương được cho là đi với tốc độ rất cao dù không chở bệnh nhân bất ngờ tông trực diện vào một nữ sinh cấp 3 (chưa rõ danh tính, khoảng 16 tuổi) đi xe đạp điện.

Cú tông rất mạnh đã hất nữ sinh lên nắp ca pô, xe cứu thương tiếp tục chạy thêm khoảng 20 m. Khi phương tiện này dừng lại, nữ sinh rơi từ đầu xe xuống mặt đường bất tỉnh.

Ngay sau đó, tài xế và người dân sống 2 bên đường đưa nạn nhân lên cáng, chuyển lên xe để đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu.

Xe cuu thuong hat thieu nu len nap ca po chay 20 m hinh anh 2
Công an điều tra vụ tai nạn. Ảnh: L.Duẩn.

“Sau cú tông mạnh, nữ sinh bị chảy nhiều máu, đa chấn thương và rất nguy kịch”, một nhân chứng cho biết. Nhận tin báo, lực lượng CSGT TP Thanh Hóa có mặt tại hiện trường xử lý, tìm nguyên nhân vụ tai nạn.

Nguyễn Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP