Tin Liên Quan

Xe container húc xe khách: đã chết 5 người

Đến tối 30/4 đã có thêm một hành khách tử vong tại bệnh viện trong vụ TNGT trên quốc lộ 1A thuộc xã Phong An, huyện Phong Điền, Huế.



Trước đó, lúc 12g50 cùng ngày, xe khách Khánh Truyền chạy tuyến cố định Huế – Hà Tĩnh, đang lưu thông theo hướng Nam – Bắc khi đến địa điểm trên thì bị một xe container biển số TP Hà Nội đi ngược chiều đâm trực diện. Cả hai chiếc xe đều nhào xuống phần ruộng bên đường, xe container lật ngửa, phần thùng bứt khỏi thân xe; chiếc xe khách bẹp dúm.


Vụ tai nạn gây tắc đường trong nhiều giờ. Lực lượng CSGT đã đến hiện trường phân luồng, điều tiết giao thông, đến 17g cùng ngày quốc lộ 1A mới lưu thông trở lại.


Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Cao, chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế và ông Lê Trường Lưu, phó chủ tịch tỉnh – đã đến bệnh viện thăm và hỗ trợ những người gặp nạn, bước đầu mỗi người chết được tỉnh và huyện hỗ trợ 6 triệu đồng và người bị thương 3 triệu đồng.


Theo đại tá Phạm Văn Đức nói rằng đây là vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nhất xảy ra trong nhiều năm qua tại tỉnh Thừa Thiên-Huế.


Hiện thi thể năm nạn nhân xấu số đang được bảo quản tại nhà xác BVĐK Thừa Thiên-Huế chờ người nhà đến nhận.

-Nguyễn Quỳnh Anh (16 tuổi, quê Hà Tĩnh)
-Điền Văn Linh (24 tuổi, quê Hà Tĩnh)
-Phạm Hiếu Minh (12 tuổi, quê Hà Tĩnh)
-Phạm Văn Đức (14 tuổi, quê Hà Tĩnh)
-Nguyễn Văn Nhã (24 tuổi, quê Hương Trà, Thừa Thiên-Huế)
-Nguyễn Văn Lanh (50 tuổi, quê Hương Trà, Thừa Thiên -Huế)
-Nguyễn Hữu Quỳnh (30 tuổi, quê Nghệ An)
-Hoàng Thị Trinh (20 tuổi, quê Quảng Điền, Thừa Thiên-Huế)

Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP