Thạch Hà

Vụ xe Camry đâm xe máy: Nạn nhân chưa biết ai là người cầm lái

Bốn ngày sau khi xẩy ra sự việc xe ô tô Camry đâm vào xe máy tại ngã ba xã Thạch Long, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) hai nạn nhân ngồi trên xe máy vẫn chưa hề biết ai là người điều khiển ô tô.

>Hà Tĩnh: Ô tô tông xe máy, một người nguy kịch

Trước đó như đã đưa tin, vào lúc 14h 20 ngày 5/2, chiếc ô tô Camry BKS 38N 5678 trên đường lưu thông trên quốc lộ 1A từ thị xã Hồng Lĩnh vào thành phố Hà Tĩnh khi đến đoạn đường thuộc xóm 5 xã Thạch Long đã đâm vào xe máy mang BKS 38F4 7963, khiến hai người ngồi trên xe máy bị thương.Gặp chúng tôi vào chiều ngày 9/2, nét mặt vẫn chưa hết bàng hoàng ông Trương Hữu Lương (sinh năm 1944, ở xóm Đông Ngạn, xã Thạch Sơn), người điều khiển mô tô BKS 38F4 7963 hôm 5/2 kể lại: Hôm đó tôi chở bà Phan Thị Huệ là người cùng xã đi chơi từ xã Thạch Việt về Thạch Sơn, khi đến xã Thạch Long tôi xi nhan rồi sang đường nhưng vừa chạy được mấy mét thì một chiếc xe từ phía sau lao đến húc mạnh vào.
Hiện trượng vụ tai nạn ngày 5/2Bị ngất một lúc tôi tỉnh dậy từ được biết mình bị thương ở lưng và chân còn bà Huệ thì bị thương nặng khắp toàn thân đang được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. Từ hôm xẩy ra sự việc đến nay chẳng có ai đến hỏi hỏi thăm tình hình cả, mà tôi cũng không biết ai là người cầm lái chiếc xe ô tô gây tan nạn mà chỉ nghe một số người nói chiếc xe đó là của anh Thiện con trai của ông Dương chủ tịch huyện Lộc Hà mà thôi”.Đang nằm điều trị điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Hà với nhiều vết thương khá nặng ở mặt và đầu bà Phan Thị Huệ cho biết: “Từ hôm nằm viện tới nay có một phụ nữ (không giới thiệu tên) nói là người nhà lái xe đến hỏi thăm qua tình hình và đưa cho gia đình 300 ngàn. Và cũng giống như ông Lương bà Huệ cho biết thêm, đến thời điểm này bà cũng không biết ai là người cầm lái chiếc ô tô gây tai nạn đối với mình.
Hiện chân ông Lương vẫn còn sưng tấy. Ông cho biết từ hôm xẩy ra sự việc đến nay ông vẫn chưa biết ai là người cầm lái chiếc xe ô tô gây tai nạn.Trao đổi với Tamnhin.net, Thượng tá Đặng Hoài Sơn – Trưởng công an huyện Thạch Hà cho hay: “Chủ nhân của chiếc ô tô Camry 38N 5678 là anh Phạm Ngọc Thiện (trước đây là cán bộ ngành thuế Thạch Hà nay đang công tác tại Phòng Tài chính huyện Lộc Hà-PV”.Khi PV đặt câu hỏi “Ai là người cầm lái hôm xẩy ra vụ tai nạn? Nguyên nhân của vụ tai nạn này là gì?. Thượng tá Sơn trả lời: Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra, khi nào có kết quả sẽ báo lại cho báo chí.
Hà Vy – Quốc Châu

Tam Nhin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP