Cộng đồng mạng

Vụ cặp đôi bị người yêu cũ tạt chất bẩn trong đám cưới: Lời phân trần của chú rể

Chú rể thừa nhận từng có tình cảm với người phụ nữ tạt chất bẩn, tuy nhiên về đứa trẻ được cho là con chung của cả 2, chú rể không khẳng định.

Liên quan đến vụ việc cô dâu D.T.Y (41 tuổi) và chú rể D.V.H (43 tuổi) bị người yêu cũ của chú rể tạt chất bẩn ngay tại đám cưới, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính người ra tay là Bùi Thị Thủy (45 tuổi). Được biết cả 3 người ở gần nhà nhau, cùng trú ở thôn Xuân Sơn, xã Lưu Vĩnh Sơn, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Chú rể H và cô dâu Y bị tạt chất bẩn trong đám cưới


Ngày 5/10, qua làm việc với chính quyền địa phương, chú rể H thừa nhận, trước đây từng có quan hệ tình cảm với chị Thủy. Về đứa con trai 6 tuổi mà chị Thủy nói là con chung của hai người thì chú rể H chưa khẳng định vì cho rằng, chị Thủy không lấy chồng, có thể ngoài anh ra còn có quan hệ với người khác...

Về nhân thân của chị Thủy, người phụ nữ này có 3 người con riêng và đã ly hôn chồng cách đây 2 năm.

Tại cơ quan chức năng, chú rể H và cô dâu Y cho biết họ không muốn làm lớn chuyện, cũng không muốn chị Thủy dính vào hình sự vì tội làm nhục người khác. Vậy nên, đôi vợ chồng mới cưới chỉ muốn công an xã răn đe, giáo dục để chị Thủy nhận ra hành vi sai trái của mình.

Được biết chú rể H và cô dâu Y tổ chức đám cưới hôm 4/10 sau vài tháng phát sinh tình cảm.

Tác giả: Đan Phương (Tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP