Xã hội

Vụ ba người mất tích trên sông Lam: Đã tìm thấy thi thể các nạn nhân

Sau hơn một ngày đêm nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của hai anh em ruột H.H.T (17 tuổi) và H.H.Tr (11 tuổi) và T.H.Đ (11 tuổi) mất tích trên sông Lam, tỉnh Nghệ An.

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm thi thể hai nam sinh mất tích còn lại. (Ảnh: TTXVN phát)

Chiều 21/7, chính quyền Ủy ban Nhân dân xã Thạch Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết sau hơn một ngày đêm nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của cả ba người mất tích trên sông Lam.

Thi thể hai anh em ruột H.H.T (17 tuổi) và H.H.Tr (11 tuổi) đã được tìm thấy vào lúc hơn 15 giờ ngày 21/7. Vị trí phát hiện thi thể hai em cách hiện trường ban đầu khoảng 3-4km.

Trước đó, thi thể của em T.H.Đ đã được tìm thấy vào sáng 21/7. Hiện chính quyền địa phương phối hợp cùng gia đình tổ chức mai táng các nạn nhân theo phong tục địa phương.

Cùng ngày, huyện Anh Sơn đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 10 triệu đồng.

Trưa 20/7, T.H.Đ (11 tuổi), H.H.T (17 tuổi) và H.H.Tr (11 tuổi), cùng trú tại thôn 2, xã Thạch Sơn, trong đó T và Tr là hai anh em ruột, rủ nhau đi chơi.

Đến chiều cùng ngày, không thấy các em về nhà, người thân đi tìm và phát hiện dép, quần áo, xe đạp của các em trên bãi sông Lam, khu vực bến đò xã Thạch Sơn.

Ngay sau đó, chính quyền xã Thạch Sơn cùng lực lượng cứu hộ, cứu nạn, người dân địa phương đã dùng thuyền chạy dọc sông, dùng câu vương rà trên sông để tìm kiếm các nạn nhân mất tích./.

Tác giả: Tá Chuyên

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP