Xã hội

Vẫn chưa tìm thấy nam sinh lớp 9 mất tích suốt 5 ngày

Tính đến sáng ngày 29/5, nam sinh lớp 9 đã tròn 5 ngày mất tích, chính quyền địa phương đã huy động hàng trăm người đi tìm kiếm, nhưng vẫn chưa có kết quả.

Sáng ngày 29/5, ông Phạm Công Hùng, Chủ tịch UBND xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có 1 nam sinh tên là Nguyễn Văn Kế (học sinh lớp 9) trú tại xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành bị mất tích. Mặc dù, địa phương đã huy động hàng trăm người tìm kiếm nhưng đến thời điểm này, đã 5 ngày trôi qua, vẫn chưa có kết quả.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 5h30 sáng 24/5, Kế mang theo cặp sách, đi xe đạp điện ra khỏi nhà và nói với bố mẹ là đến trường đi học. Đến trưa cùng ngày, bố mẹ không thấy Kế đi học về nên tá hỏa đi tìm kiếm khắp nơi.

Huy động hàng trăm người tìm kiếm nam sinh lớp 9 mất tích hơn 5 ngày.


Sau đó, gia đình đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương và người thân, hàng xóm để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Suốt 5 ngày qua, cả trăm người dân ở xã Mỹ Thành đã tổ chức tìm kiếm nam sinh này nhưng vẫn không có kết quả. Lo sợ nam sinh này bị hãm hại, mọi người lên khu vực núi xung quanh để tìm kiếm nhưng vẫn không có tung tích gì.

Được biết, gia đình nam sinh này thuộc diện hộ nghèo, Kế là con trai duy nhất. Bố của Kế không được tỉnh táo như người bình thường, còn mẹ của Kế thường xuyên ốm đau, bệnh tật. Kế học giỏi, ngoan ngoãn và được người thân, hàng xóm thương yêu.

Theo thông tin từ chị Giang (chị họ em Kế) cho biết, khi gia đình đăng thông tin tìm kiếm nam sinh lên mạng xã hội, có người thấy nên báo đã phát hiện em Kế đến sạc nhờ pin xe đạp điện vào sáng 25/5 ở khu vực xã Nghĩa Mỹ (huyện Nghĩa Đàn). Khi có thông tin, gia đình lập tức lên khu vực này tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Hiện, cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm tung tích nam sinh nói trên.

Tác giả: Điền Bắc

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP