Xã hội

Người phụ nữ bán khỏa thân để các bé trai và bé gái đụng chạm 'nơi nhạy cảm' lên tiếng: 'Không đúng sự thật, tôi đã nhờ công an vào cuộc'

Trước loạt clip, hình ảnh bán khỏa thân để các bé trai và bé gái đụng chạm 'nơi nhạy cảm' xuất hiện trên mạng xã hội đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, người phụ nữ cho biết, đã báo lên công an.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện loạt clip ghi lại cảnh nhạy cảm trên giường của một phụ nữ với các bé trai, bé gái khiến dân mạng đặc biệt bức xúc.

Trong một đoạn clip được chia sẻ, người phụ nữ nằm trên giường trong tình trạng bán khỏa thân (không mặc quần), trong khi 2 bé trai nằm bên cạnh. Trong khoảng thời gian hơn 4 phút, người phụ nữ này để 2 bé trai thoải mái đụng chạm chỗ nhạy cảm trong khi vẫn điềm nhiên bấm điện thoại.

Hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội.

Đặc biệt ở đoạn clip khác, còn có sự xuất hiện của một bé gái cùng những hành động tương tự như vừa mô tả ở trên. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã lập tức gây sốc bởi có liên quan tới yếu tố xâm hại trẻ em.

Mặt khác, có nhiều đoạn clip khác nhau cùng rò rỉ chung một khung cảnh, có cả sự xuất hiện của bé gái khác cũng đang làm hành động tương đồng, chứng tỏ sự việc đã nhiều lần diễn ra.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 22/7 chúng tôi đã liên hệ với người phụ nữ trong clip trên để tìm hiểu rõ hơn. Người phụ nữ cho biết, hiện chị đang rất bức xúc khi thông tin cá nhân mình bị đưa lên mạng xã hội.

“Hình ảnh clip không đúng sự thật, bị cắt ghép. Tôi đã làm đơn nhờ công an vào cuộc làm rõ. Có việc gì công an sẽ giải quyết”, người phụ nữ này lên tiếng rồi không chia sẻ gì thêm.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP