Cộng đồng mạng

Vợ Tây để lộ ảnh bỏng mắt của Bùi Tiến Dũng ở phòng thay đồ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ Tây đang có khoảng thời gian nghỉ ngơi vô cùng hạnh phúc. Trên trang cá nhân, cả 2 thường xuyên khoe ảnh đi ăn, đi chơi, đi nghỉ dưỡng cực sang chảnh.

Mới nhất, Bùi Tiến Dũng và vợ đã rủ nhau đi spa. Qua hình ảnh Dianka đăng tải, họ đang thay đồ để chuẩn bị cho việc mát xa thư giãn.

Thế nhưng, mẫu Tây lại chụp luôn khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng để lộ bụng 6 múi cuồn cuộn qua gương. Bức ảnh lộ body của thủ môn gốc Thanh Hóa khiến dân tình bàn tán không ngớt.

Qua đây có thể thấy dù bận rộn với công việc chuyên môn nhưng ông bố trẻ vẫn rất chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng.


Bùi Tiến Dũng và Dianka về chung một nhà vào tháng 5/2022 sau thời gian dài hẹn hò. Kể từ ngày kết hôn, cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống ngọt ngào, hạnh phúc.

Đến tháng 7, vợ chồng anh công khai chuẩn bị lên chức bố mẹ. Trong hành trình mang thai, người mẫu sinh năm 2000 luôn chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân. Thủ thành 9X cũng dành thời gian ở bên cạnh, chăm sóc bà xã chu đáo từ nấu nướng, chải đầu, sấy tóc… hay đưa cô đi ăn những món ngon, bổ dưỡng.

Cuối tháng 11/2022, vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón em bé đầu lòng. Tính đến nay, mới chỉ sinh em bé được 3 tháng nhưng Dianka Zakhidova đã nhiều lần được cư dân mạng khen ngợi khi lấy lại nhan sắc và vóc dáng săn chắc chỉ 1 tháng sau khi sinh.

Mặc dù bận rộn chăm sóc con đầu lòng nhưng vợ chồng Bùi Tiến Dũng vẫn dành thời gian cho nhau, đi ăn, du lịch để hâm nóng tình cảm. Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp bố mẹ bỉm sữa khi đăng tải lên MXH luôn nhận được nhiều lượt yêu thích của người hâm mộ.

Tác giả: TH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP