Kinh tế

Cận cảnh bông hồng mạ vàng 24K hút khách trước dịp Valentine

Là loài hoa biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt, nồng cháy nên hoa hồng mạ vàng được nhiều khách hàng lựa chọn cho dịp Valentine.

Thay vì hoa tươi, năm nay nhiều người sẵn sàng chi vài triệu đồng để mua hoa hồng mạ vàng 24K tặng quà dịp lễ tình yêu Valentine 14/2.

Càng gần đến ngày lễ tình nhân Valentine 14/2, thị trường quà tặng lại càng trở nên sôi động hơn. Theo ghi nhận của PV, các sản phẩm hoa hồng, châm cài tóc mạ vàng 24K nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Tại một cửa hàng trên phố Xã Đàn (Hà Nội), các sản phẩm hoa hồng mạ vàng 24K được bán với mức giá từ 2,5 triệu đồng đến 3 triệu đồng/bông.

Là loài hoa biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt, nồng cháy nên hoa hồng mạ vàng được nhiều khách hàng lựa chọn cho dịp Valentine.

Theo đại diện cửa hàng, mỗi ngày, trung bình có khoảng 10 đến 15 khách đặt mua bông hồng mạ vàng.

Bông hồng có chiều dài cả cuống và nụ là 22 cm, bằng đồng và được mạ vàng 24K.

Các sản phẩm đều được chế tác thủ công, qua bàn tay tinh xảo của các nghệ nhân lành nghề.

Các sản phẩm trải qua nhiều công đoạn khác nhau, từ khâu lên ý tưởng, thiết kế kiểu dáng, tạo mẫu sáp, rồi khâu đúc bằng kim loại quý, tiếp đến là công đoạn làm bề mặt, bóng, và cuối cùng mới là công đoạn phủ vàng

Một số sản phẩm mạ vàng khác như trâm cài áo, trâm cài tóc với mức giá 1,5 triệu đồng/cái cũng thu hút khách hàng mua làm quà dịp 14/2.


Tác giả: Hiếu Nguyễn

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP