Bạn cần biết

Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam thực hiện nhiều hoạt động hướng đến trẻ em

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã tổ chức nhiều hoạt động như ngày hội trao tặng sữa, cuộc thi vẽ tranh, chuyến tham quan, vui chơi hay trải nghiệm thực tế... ý nghĩa dành cho trẻ em.

Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam thực hiện nhiều hoạt động hướng đến trẻ em.


Các hoạt động đã mang đến nhiều niềm vui cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp chúc mừng hành trình 15 năm của chương trình.

Hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2022, năm thứ 15 của chương trình đã được bắt đầu với những chuyến đi thăm, trao sữa của Vinamilk và đại diện của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Đoàn công tác đã tới thăm Làng trẻ SOS Quy Nhơn (Bình Định) và Trung tâm công tác xã hội tỉnh Quảng Ngãi, mang theo những hộp sữa tặng cho các em và cùng nhau tham gia các hoạt động vui chơi.

Tại Bình Định, các em nhỏ đã được tổ chức một buổi dã ngoại ở biển Quy Nhơn. Do chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19, sau 2 năm, các em tại Làng trẻ SOS Quy Nhơn mới được tham gia các hoạt động vui chơi như vậy.

Ở Quảng Ngãi, các em thiếu nhi tại Trung tâm công tác xã hội đã có chuyến thăm quan trang trại bò sữa Vinamilk Green Farm, được tự tay cho bò ăn cỏ và tìm hiểu về hộp sữa mà các em được uống mỗi ngày bắt nguồn từ các trang trại này.

Theo Vinamilk, trải nghiệm ấn tượng nhất của các em thiếu nhi là ở khu nhà vắt sữa “siêu to khổng lồ”. Từ đây, sữa sẽ được kiểm tra chất lượng và chuyển đến các nhà máy để sản xuất nên những hộp sữa Vinamilk.

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Em vẽ ước mơ vươn cao” cũng là một trong những chương trình được Vinamilk cùng Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức trong những tháng qua, nhằm tạo sân chơi cho các em nhỏ đang sống tại các mái ấm, trung tâm bảo trợ… được sáng tạo, được vẽ về ước mơ của mình.

Trong ảnh là các em học sinh trường tiểu học Tân Thành Bình 1 (huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre) trong ngày hội đón nhận 106.000 ly sữa từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk vào tháng 5/2022.

Theo Vinamilk, mỗi nụ cười, mỗi mơ ước của trẻ em đều là động lực để giúp Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam không ngừng nỗ lực để mang đến cho các em một cuộc sống tốt đẹp hơn và khỏe mạnh hơn. Trong suốt hành trình 15 năm qua, với sứ mệnh “để mọi trẻ em Việt Nam đều được uống sữa mỗi ngày”, 40,6 triệu ly sữa Vinamilk đã được quỹ sữa mang đến cho gần 500.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên cả nước, chung tay cùng xã hội để các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn vẫn được chăm sóc tốt về dinh dưỡng như bao trẻ em bình thường khác.

Tác giả: Ngân Thu

Nguồn tin: vietnamfinance.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP